Friday, October 10, 2014

Thẩm mỹ viện Hồng Kông - Thẩm mỹ viện Ý Lan

 Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-hong-ngoc.html

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của các chị em phụ nữ. Họ tìm đủ mọi cách để khiến mình trở nên lung linh, hoàn hảo hơn. Chính vì vậy, việc tìm đúng địa chỉ thẩm mỹ để gửi gắm niềm tin là điều cần thiết. Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc tự hào là trung tâm thẩm mỹ uy tín, an toàn mang lại nét đẹp “trong mơ” cho phái đẹp.





Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc có đầy đủ các dịch vụ điều trị nhưng trong đó dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật là nổi bật hơn cả. Dịch vụ này bao gồm các điều trị như giảm mỡ cằm mặt, đánh tan mỡ bụng, cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân. Các dịch vụ này luôn được khách hàng đánh giá cao.

Giảm mỡ mặt, cằm hiệu quả

Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc sử dụng phương pháp thuốc tiêm mềm mỡ kết hợp với laser sublime và chỉ nâng cơ. Đây là công nghệ giảm mỡ mặt, cằm hiện đại, được nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng. Điểm nhấn của công nghệ này chính là việc các bác sĩ sẽ kiểm soát được toàn bộ quá trình diễn ra điều trị và hoàn toàn không gây đau rát, khó chịu cho khách hàng.

Đánh tan mỡ bụng

Đánh tan mỡ bụng bằng công nghệ cao Velashape của thẩm mỹ viện Hồng Ngọc đã giúp mang lại vòng eo quyến rũ cho rất nhiều chị em phụ nữ. Không những đánh tan mỡ bụng hiệu quả mà công nghệ này còn giúp săn chắc da, khiến da vùng bụng của bạn trở nên mịn màng hơn.



Cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân

Cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân được giới chuyên gia đánh giá là một trong những phương pháp an toàn cho da. Sauk hi được cấy mỡ, khuôn mặt của các chị em sẽ căng tràn, giàu sức sống hơn. Bên cạnh đó, phương pháp này chỉ mất một thời gian điều trị ngắn mà đã đạt hiệu quả cao. Đây cũng là một trong những dịch vụ tạo nên thương hiệu cho thẩm mỹ viện Hồng Ngọc.

Ngoài dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật, tại thẩm mỹ viện Hồng Ngọc còn có các lĩnh vực hoạt động khác như phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao, điều trị da, dịch vụ spa, giảm béo toàn thân và đào tạo thẩm mỹ

Với sự lao động nghiêm túc và không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, thẩm mỹ vienj Hồng Ngọc đã tạo được chỗ đứng nhất định trong ngành thẩm mỹ Việt Nam. Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736



Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thẩm mỹ viện hồng ngọc