Wednesday, October 15, 2014

Thẩm mỹ viện nổi tiếng Thành phố Hồ Chí Minh - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-noi-tieng-thanh-pho-ho-chi-minh.html

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển mạnh. Dịch vụ và công nghệ làm đẹp ngày một nâng cao hơn, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Thẩm mỹ viện Ý Lan xin cung cấp thông tin về 1 số Thẩm mỹ viện nổi tiếng Thành phố Hồ Chí Minh có thể bạn quan tâm.




Thẩm mỹ viện Khơ Thị:

Với phương châm giúp chị em hoàn thiện vẻ đẹp hoàn hảo nhất, Thẩm mỹ viện Khơ Thị được thành lập chưa quá lâu năm nhưng chiếm được tìn cảm của rất nhiều khách hàng phía nam, bởi sự đầu tư kỹ lưỡng về tất cả mọi mặt. Cơ sở và trang thiết bị hoành tráng được thiết kế theo phong cách Châu âu luôn mang lại sự thân thiện cho khách hàng khi đến nơi này.

Chất lượng dịch vụ được Khơ Thị đặt lên hàng đầu và luôn áp dụng những thành tựu khao học tiên tiến để làm đẹp cho chị em hiệu quả nhất.

Công nghệ đa dạng của Khơ Thị giúp nơi đây trở thành 1 trong những Thẩm mỹ viện nổi tiếng Thành phố Hồ Chí Minh:
  • Công nghệ giảm cân Dermaheal (Hàn Quốc)
  • Công nghệ trẻ hóa da đa năng EndyMed 3 Deep (Do Thái).
  • Công nghệ nhiệt lạnh Lamis giúp triệt lông vĩnh viễn (Hàn Quốc).
  • Công nghệ tắm trắng toàn thân độc đáo Baby Skin Whitening…

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Kim Hopsital :


Nói đến thẩm mỹ viện và chăm sóc sắc đẹp thì không thể không nói đến phẫu thuật thẩm mỹ. Từ lâu phẫu thuật thẩm mỹ theo phong cách Hàn Quốc đang là xu hướng lựa chọn của chị em và cũng không ngoại lệ nam giới. Hội tụ 2 yếu tố quan trọng đó là: sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ. Cộng với cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, phục vụ tốt nhất cho quá trình thực hiện giải phẫu, thẩm mỹ viện Hàn Quốc Kim Hopsital là 1 trong số ít những Thẩm mỹ viện nổi tiếng Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của phẫu thuật thẩm mỹ

Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc Kim Hopsital:

  • Nâng mũi Sline
  • Hạ thấp xương gò má
  • Độn cằm Vline
  • Phẫu thuật chỉnh nha





Trên đây là 1 trong những Thẩm mỹ viện nổi tiếng Thành phố Hồ Chí Minh mà nhiều quan tâm, và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho mình cũng như cho bản thân.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736



Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien noi tieng