Monday, October 6, 2014

Bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Thái - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/benh-vien-tham-my-bac-sy-thai.html

Ngày nay cùng với sự phát triển vượt bậc của nên kinh tế cùng với đó nhu cầu làm đẹp của khách hàng cũng tăng lên , và cũng trong sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành thẩm mỹ, bên cạnh sự hình thành những thẩm mỹ viện, viện thẩm mỹ, spa cao cấp thì bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ cũng là một trong những trung tâm làm đẹp biến nhiều giấc mơ làm đẹp của chị em thành hiện thực bằng công nghệ mang tầm cỡ quốc tế. Thẩm mỹ viện Ý Lan xin cung cấp một địa chỉ như thế đó là bệnh viện Thẩm mỹ viện bác sỹ Thái.




Về bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Thái: Được hình thành và phát triển từ khi nghành công nghiệp thẩm mỹ chưa thực sự phát triển cách đây gần 10 năm, được tọa lạc ngay trung tâm Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh với diện tích 3000m2 HCM thiết kế theo tiêu chuẩn Bệnh Viện Thẩm Mỹ bác sỹ Thái được đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay: máy nội soi, máy hút mỡ siêu âm, máy tan mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ, máy laser điều trị da …

Nơi đây hội tụ rất nhiều đội ngũ Bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm được tu nghiệp nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc …. nên những công nghệ cũng như các giải pháp làm đẹp cho phụ nữ luôn là sự quan tâm hàng đầu của bệnh viện.

Công nghệ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Thái: được áp dụng những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất như:

– Nâng ngực nội soi, nâng mông nội soi
– Tan mỡ bụng không phẫu thuật bằng sóng siêu âm hội tụ
– Căng da mặt không phẫu thuật bằng sóng RF, căng da mặt nội soi
– Nâng mũi Hàn Quốc
– Độn cằm V-line…



Ngoài những công nghệ hiện đại trên, thẩm mỹ viện bác sỹ Thái còn địa chỉ spa cao cấp với trang thiết bị và nội thất sang trọng sẽ là nơi mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời sau những giây phút làm việc mệt mỏi. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo tay nghề cao cùng sự nhiệt tình trong giao tiếp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ liên hệ: 331 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1,TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien bac si thai