Thursday, October 9, 2014

Thẩm mỹ viện Hoàng Gia - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-hoang-gia.html

Thẩm mỹ viện Hoàng Gia là một địa chỉ lý tưởng cho các chị em phụ nữ tìm đến sau những giờ làm việc căng thẳng. Hoàng Gia hội tụ đầy đủ các yếu tố của một trung tâm thẩm mỹ hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.




Cơ sở hiện đại, tiện nghi

Thẩm mỹ viện Hoàng Gia tọa lạc trên con phố trung tâm của quận Hoàn Kiếm Hà Nội. Nơi đây có rất nhiều danh lam thắng cảnh của Việt Nam cũng như tập trung một lượng tới khách du lịch nước ngoài. Đây là điều kiện lý tưởng để thẩm mỹ viện thu hút đông đảo khách hàng tới điều trị dịch vụ. Bên cạnh đó, Hoàng Gia được xây dựng theo kiến trúc sang trọng của châu Âu, gồm các phòng thẩm mỹ hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Ngoài ra, ở thẩm mỹ viện còn có phòng điều trị bằng công nghệ cao nên có thể đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của các đối tượng.

Công nghệ nhập khẩu châu Âu

Công nghệ mà thẩm mỹ viện Hoàng Gia sử dụng trong điều trị là những máy móc, thiết bị được nhập khẩu từ châu Âu nên đã qua kiểm định về chất lượng. Một số công nghệ hiện có tại Hoàng Gia như công nghệ trị nám, công nghệ tắm trắng, công nghệ giảm béo, công nghệ trị mụn, công nghệ massage cao cấp. Thêm vào đó, thẩm mỹ viện còn sử dụng những mỹ phẩm cao cấp để điều trị nhằm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho các chị em phụ nữ.



Dịch vụ tiêu biểu

Thẩm mỹ viện Hoàng Gia có nhiều dịch vụ điều trị trong đó có 2 dịch vụ chính là dịch vụ spa và phẫu thuật thẩm mỹ. Dịch vụ spa: gồm chăm sóc da mặt, chăm sóc toàn thân. Dịch vụ spa tại Hoàng Gia sử dụng mỹ phẩm cao cấp từ Anh kết hợp với kĩ thuật chuyên nghiệp của nhân viên. Các dịch vụ này đều đem đến kết quả điều trị tốt cho khách hàng và được khách hàng đánh giá cao.

Phẫu thuật thẩm mỹ: Thẩm mỹ viện Hoàng Gia phẫu thuật cho khách hàng về hầu hết các bộ phận trên cơ thể như mặt, mắt, mũi. Các ca phẫu thuật đều được diễn ra an toàn, đúng quy trình và đạt hiệu quả cao. Thẩm mỹ viện Hoàng Gia tự hào hoàn thiện nét đẹp cho các chị em phụ nữ.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thẩm mỹ viện hoàng gia