Monday, September 29, 2014

Bệnh viện thẩm mỹ Hà Nội- Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn: http://thammyvienylan.vn/benh-vien-tham-my-ha-noi.html

Nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao khiến các trung tâm và bệnh viện thẩm mỹ ngày một nhiều. Song song với việc tiện ích giúp người dân có thêm nhiều sự lựa chọn cũng tồn tại nhiều mặt bất cập. Đó là các bệnh viện thẩm mỹ Hà Nội chưa được cấp phép vẫn công khai hoạt động. Nhằm khắc phục những lo lắng đó, Thẩm mỹ viện Ý lan sẽ cung cấp địa chỉ các bệnh viện thẩm mỹ Hà Nội đã được Bộ Y Tế cấp phép để khách hàng yên tâm khi làm đẹp.



Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Là 1 trong 4 bệnh viện thẩm mỹ tư nhân tại Hà Nội được cấp phép, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là một trong những địa chỉ làm đẹp được khách hàng tin tưởng.



Được thành lập từ năm 2004, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được xây dựng theo mô hình khách sạn – bệnh viện. Điểm nổi bật của bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đó là hệ thống được liên kết tổng thể từ khám chữa bệnh tới hồi phục chức năng, chăm sóc điều dưỡng, spa, nhà hàng tạo nên điểm khác biệt lớn với các bệnh viện khác. Mục đích của bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đó là mang sự thoải mái và thư giãn đến với những khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.

Để hỗ trợ tốt nhất cho dịch vụ, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc có trụ sở 14 tầng trên khuôn viên rộng rãi có thể đón tiếp số lượng khách hàng rất lớn.

Các dịch vụ tại bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc khá phong phú: từ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, phẫu thuật thẩm mỹ, spa và nhà hàng. 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đã vinh dự trở thành 1 trong những bệnh viện thẩm mỹ hà nội được Bộ Y Tế cấp phép.
Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Ba Đình, HN

Bệnh viện đa khoa Vinmec

Nằm trong khu đô thị Time City với tổng diện tích gần 25.000m2, bệnh viện đa khoa Vinmec được phát triển theo mô hình: khách sạn – bệnh viện hiện đại. Bệnh viện đa khoa Vinmec vinh dự là bệnh viện thẩm mỹ Hà Nội được cấp phép hoạt động.
Với tôn chỉ hoạt động “ Hết lòng vì người bệnh” bệnh viện đa khoa Vinmec mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ khám chữa bệnh đạt chuẩn Quốc tế.



Vinmec có tới 600 phòng khám chữa bệnh nội trú và bán trú đều được trang bị đồng bộ các trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại. Khách hàng có thể yên tâm tận hưởng dịch vụ khám chữa bệnh – nghỉ dưỡng khép kín ngay tại bệnh viện.

Tại bệnh viện đa khoa Vinmec, các công nghệ khám chữa bệnh được nhập khẩu từ Châu Âu và Hàn Quốc nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả khám chữa bệnh cao nhất.
Mục tiêu phát triển năm 2015 của bệnh viện đa khoa Vinmec đó là đạt chuẩn JCI với phương châm đặt bệnh nhân là trung tâm, tập trung vào sự an toàn, chất lượng y tế và quản lý chất lượng.
Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm tại : benh vien tham my ha noi