Tuesday, September 30, 2014

Thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn :http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-hang-dau-viet-nam.html

Ngày nay, việc tìm các địa điểm làm đẹp để “chọn mặt gửi vàng” là điều vô cùng quan trọng đối với các chị em phụ nữ. Thấu hiểu được mong muốn đó, thẩm mỹ viện Ý Lan xin được cung cấp thông tin về một số thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam.

Thẩm mỹ viện Ý Lan

Thẩm mỹ viện Ý Lan được thành lập vào năm 2002. Trải qua hơn 10 năm phát triển, với sự cố gắng không ngừng, Ý Lan đã và đang vươn lên trở thành một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Ý Lan có đầy đủ các dịch vụ điều trị làm đẹp như trị nám, trị sẹo, trị mụn, chăm sóc body, giảm béo, massage, phun thêu thẩm mỹ…Đặc biệt, các dịch vụ này đều được thực hiện bằng máy móc hiện đại, bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Không những chú trọng vào việc hoàn thiện vẻ đẹp cho khách hàng mà thẩm mỹ viện còn mở các khóa đào tạo dạy nghề cho những ai đam mê với nghề làm đẹp. Đến nay, Ý Lan đã nhận được sự tin yêu, tin dùng của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.




Thẩm mỹ viện Đông Á

Những năm gần đây, thẩm mỹ viện Đông Á luôn được khách hàng bình chọn là một trong số thẩm viện hàng đầu Việt Nam. Để góp phần làm nên thành công này phải kể đến yếu tố chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và nhân viên tại đây. Bên cạnh đó, Đông Á luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ thẩm mỹ vào trong điều trị. Do vậy, khách hàng luôn hài lòng, tin tưởng về kết quả điều trị ở thẩm mỹ viện. Đông Á có một số dịch vụ nổi bật như: nâng ngực, spa cao cấp, xóa xăm… Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.



Thẩm mỹ viện Khơ Thị

Từ lâu, Khơ Thị đã được biết đến là thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam. Trong đó, các dịch vụ chủ yếu như điều trị da, spa, massage…



Ngoài ra, thẩm mỹ viện Khơ Thị còn có cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi với máy móc hiện đại. Khơ Thị tự hào là một trong những cơ sở đi tiên phong trong việc áp dụng thành tựu của ngành công nghệ thẩm mỹ. Địa chỉ: 92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Bạn có thể xem thêm tại : tham my vien hang dau viet nam, tham my vien tot nhat viet nam, tham my vien uy tin nhat viet nam