Tuesday, September 30, 2014

Phẫu thuật thẩm mỹ tại Thái Lan - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn:http://thammyvienylan.vn/phau-thuat-tham-my-tai-thai-lan.html

Ở châu Á, khi nhắc tới ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ không thể không kể tới đất nước Thái Lan. Ở đây, nhờ có sự ưu ái, tạo điều kiện của chính phủ mà ngành công nghiệp này ngày một phát triển trong đó nổi bật lên là phẫu thuật chuyển giới. Phẫu thuật thẩm mỹ tại Thái Lan mà cụ thể là phẫu thật chuyển giới là một trong những mũi nhọn quan trọng của ngành thẩm mỹ. Hàng năm, ngành phẩu thuật chuyển giới mang đến cho đất nước này những khoản thu khổng lồ.




Đối tượng của ngành phẫu thuật chuyển giới đa số là các bạn nam muốn trải nghiệm một cuộc sống mới, với những thay đổi mới lạ trên cơ thể. Hoặc đôi khi lại là những bạn gái chán ghét cuộc sống “không phải là chính mình” nên đã tìm đến thiên đường phẫu thuật chuyển giới như một cách giải thoát cho họ.

Phẫu thuật chuyển giới ở Thái Lan chính là quá trình biến đổi các cơ quan, bộ phân trên cơ thể (chủ yếu là ngực, bộ phận sinh dục…) từ nam sang nữ hay ngược lại từ nữ sang nam. Trong khi thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ được sử dụng hoocmon của người khác giới để xem có phù hợp hay không rồi quyết định việc phẫu thuật. Đồng thời, quá trình này cho phép loại bỏ những nếp nhăn, giúp căng mịn da, chống thoái hóa… góp phần giúp cho khách hàng có một vẻ đẹp hoàn hảo đúng như mong muốn của bản thân. Nhờ quy trình điều trị này mà rất nhiều bạn đã có được vẻ đẹp bề ngoài theo đúng như mong muốn và được sống là chính mình.



Không những vậy, phẫu thuật chuyển giới ở Thái Lan khá an toàn. Các ca phẫu thuật đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia được đào tạo bài bản, kinh nghiệm từ nước ngoài. Thêm vào đó, hàng năm đội ngũ này thường xuyên được tham gia các khóa chia sẻ kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ nên kinh nghiệm, kiến thức luôn được trau dồi. Vì vậy, các ca phẫu thuật chuyển giới đều thành công, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Tuy nhiên, một điểm đặc biệt trong ngành phẫu thuật chuyển giới ở Thái Lan là chi phí các ca phẫu thuật là khá rẻ, rẻ hơn nhiều lần so với việc thực hiện ở các nước châu Âu như Anh, Pháp, Đức… Chính vì thế nên khách hàng nước ngoài đến Thái Lan chuyển giới ngày một nhiều.

Như vậy có thể nói, ngành phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và ngành phẫu thuật chuyển giới ở Thái Lan đang ngày càng chứng tỏ được vị trí của mình trong khu vực và trên thế giới.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm tại : phau thuat tham my o thai lan, phau thuat tham my tai thai lan