Tuesday, September 30, 2014

Trung tâm thẩm mỹ Cosmo - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn :http://thammyvienylan.vn/trung-tam-tham-my-cosmo.html

Với sứ mệnh “ Hoàn thiện nhan sắc cho phái đẹp” trung tâm thẩm mỹ Cosmo đã trở thành một trong những trung tâm làm đẹp được nhiều khách hàng chọn lựa. Cùng khám phá các dịch vụ làm đẹp khẳng định thương hiệu của Cosmo.

Giới thiệu trung tâm thẩm mỹ Cosmo

Mong muốn mang lại vẻ đẹp tự nhiên và an toàn cho phụ nữ Việt Nam, trung tâm thẩm mỹ Cosmo quy tụ đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Các bác sỹ công tác tại Trung tâm thẩm mỹ Cosmo đều có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài như: Anh, Pháp, Mỹ…




Cosmo cam kết 100% các dịch vụ làm đẹp được thực hiện bởi các bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ mang lại kết quả tốt nhất làm hài lòng khách hàng.

Công nghệ làm đẹp tại Trung tâm thẩm mỹ Cosmo

Luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, toàn bộ công nghệ làm đẹp tại Trung tâm thẩm mỹ Cosmo đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Trang thiết bị máy móc đều được kiểm duyệt chất lượng trước khi đưa vào sử dụng.



Bên cạnh đó, quy trình làm đẹp tại Trung tâm thẩm mỹ Cosmo được bố trí khoa học và khép kín. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về công tác trước và sau khi làm đẹp. Đây cũng là một trong những điểm tạo nên điều khác biệt của Cosmo so với các trung tâm làm đẹp khác tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Trung tâm thẩm mỹ Cosmo, các phòng nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng và hiện đại. Không chỉ hỗ trợ quá trình hồi phục mà còn mang lại cảm giác an tâm, thư thái mỗi khi sử dụng dịch vụ.

Các dịch vụ nổi bật tại trung tâm

Với thế mạnh là cung cấp các dịch vụ về chăm sóc da, Trung tâm thẩm mỹ Cosmo tự hào mang đến các dịch vụ làm đẹp hợp xu hướng và an toàn. Các dịch vụ tiêu biểu:
- Dịch vụ trị nám da tận gốc

- Dịch vụ trị mụn trứng cá
- Dịch vụ trẻ hóa da
- Dịch vụ trị sẹo
- Dịch vụ chăm sóc body

Trung tâm thẩm mỹ Cosmo khẳng định chất lượng dịch vụ qua thời gian hoạt động cũng như sự tin yêu của khách hàng. Trong tương lai, Cosmo sẽ hướng đến các dịch vụ làm đẹp hiện đại và toàn diện hơn nữa. Đồng hành với Cosmo trong hành trình Hoàn thiện vẻ đẹp Việt là hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ.
Địa chỉ: 5 Trần Khánh Dư, phường Tân Định, Q 1, TP HCM

Thông tin được cung cấp bởi:Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Bạn có thể xem thêm tại tại :trung tâm thẩm mỹ,trung tam tham my cosmo