Tuesday, September 30, 2014

Trường thẩm mỹ Lali - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn :http://thammyvienylan.vn/truong-tham-my-lali.html

Trong nhịp sống hiện tại, nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao. Vì vậy, nhu cầu học nghề liên quan đến các lĩnh vực làm đẹp cũng là xu hướng rất hot. Trường thẩm mỹ Lali là một trong những trường dạy nghề thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn vì sự đa dạng các ngành nghề đào tạo cũng như chất lượng đào tạo uy tín và chất lượng.

Giới thiệu về trường thẩm mỹ Lali Được thành lập năm 2005, Trường thẩm mỹ Lali là tâm huyết của nghệ nhân Nguyễn Vân Anh – người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Thành lập trường thẩm mỹ Lali, cô Vân Anh hy vọng có thể truyền thụ kinh nghiệm cũng như lửa đam mê trong lĩnh vực làm đẹp đến các bạn trẻ yêu nghề.




Gần 10 năm gắn bó với nghề, Trường thẩm mỹ Lali tự hào khẳng định chất lượng đào tạo qua tay nghề của các học viên. Với hơn 3000 học viên đã ra trường và có mặt tại nhiều nước Châu Âu như: Anh, Pháp, Mỹ… đã chứng minh chất lượng dạy nghề của trường.

Các ngành nghề đào tạo

Trường thẩm mỹ Lali cung cấp đầy đủ các khóa dạy nghề về nhiều lĩnh vực làm đẹp khác nhau giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức. Bên cạnh đó, thời gian học được bố trí hợp lý với thời gian biểu của các học viên và các lớp học được khai giảng liên tục.



Các khóa dạy nghề tại Trường thẩm mỹ Lali: - Phun xăm thẩm mỹ: phun thêu lông mày, phun mí mắt, phun môi, xăm hình nghệ thuật. - Trang điểm cô dâu - Nghệ thuật bó hoa cưới - Chăm sóc da toàn diện - Chăm sóc, làm móng - Cắt tóc nghệ thuật - Nối mi nghệ thuật

Ưu đãi trong quá trình học nghề

Trường thẩm mỹ Lali luôn tạo mọi điều kiện học tập tốt nhất cho các học viên trong quá trình học nghề. Thẩm mỹ cung cấp chỗ ăn ở nội trú đồng thời hỗ trợ các trang thiết bị máy móc trong quá trình học nghề.



100% các lớp học đều do giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và hướng dẫn thực hành sẽ nhanh chóng giúp học viên tiếp thu kiến thức. Bên cạnh đó, Lali khẳng định tay nghề học viên sau khi ra trường và hỗ trợ việc làm sau Tốt nghiệp. Uy tín và chất lượng dạy nghề đã khẳng định thương hiệu của Trường thẩm mỹ Lali. Sự tin tưởng của hàng triệu học viên trong thời gian qua chính là nguồn động viên to lớn giúp Trường thẩm mỹ Lali không ngừng nỗ lực. Địa chỉ: 413 C Trường Chinh, TP HCM

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Bạn có thể xem thêm tại tại :truong tham my lali