Tuesday, September 30, 2014

Thẩm mỹ viện Hoài Anh ở Điện Biên Phủ - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn:http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-hoai-anh-o-dien-bien-phu.html

Làm đẹp luôn là mong muốn chính đáng của các chị em phụ nữ. Vì vậy, họ thường tìm tòi các phương pháp để hoàn thiện vẻ đẹp bản thân và một trong số đó là đến các thẩm mỹ viện. Để giúp chị em có sự lựa chọn phù hợp, thẩm mỹ viện Ý Lan xin giới thiệu thẩm mỹ viện Hoài Anh ở Điện Biên Phủ. Cùng với Ý Lan, đây cũng là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng.





Thẩm mỹ viện Hoài Anh ở Điện Biên Phủ được thành lập từ những năm đầu của thế kỉ 21. Trải qua gần 4 năm phát triển, Hoài Anh đã đạt được những thành tựu nhất định và dần khẳng định được thương hiệu của mình trong ngành thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Hoài Anh ở Điện Biên Phủ nằm trên con phố sầm uất nhất ở quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Hoài Anh được xây dựng trên tòa nhà 5 tầng khang trang với cơ sở vật chất, trang thiêt bị hiện đại, đạt chuẩn châu Âu. Mỗi tầng lại có những chức năng khác nhau. Tầng 1 là đón tiếp khách hàng và tư vấn. Tầng 2 là điều trị bằng công nghệ thường. Tầng 3 và tầng 4 là những dịch vụ điều trị bằng công nghệ cao với những máy móc hiện đại được
nhập từ nước ngoài.



Không những cơ sở vật chất hiện đại mà đội ngũ nhân viên của thẩm mỹ viện Hoài Anh ở Điện Biên Phủ cũng rất chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Họ thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo về lĩnh vực làm đẹp do giám đốc thẩm mỹ viện trực tiếp giảng dạy. Chính điều này góp phần không nhỏ tạo nên sự hài lòng cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, các dịch vụ điều trị của thẩm mỹ viện Hoài Anh ở Điện Biên Phủ cũng rất đa dạng, phong phú. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ, Hoài Anh không ngừng mở rộng, nâng cao chất lượng điều trị. Ngoài các điều trị chính như dịch vụ làm mắt, môi và massage, Hoài Anh còn có các dịch vụ khác như trị nám, trị mụn, trị sẹo, giảm béo, chăm sóc body.. Các dịch vụ này đều được kiểm nghiệm về chất lượng và được người sử dụng tin dùng, lựa chọn. Với những đặc điểm trên, cùng với các chi nhánh khác của Hoài Anh trên toàn quốc, Thẩm mỹ viện Hoài Anh ở Điện Biên Phủ đã trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của phái đẹp.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm tại : tham my vien hoai anh dien bien phu, tham my vien hoai anh o dien bien phu