Monday, September 29, 2014

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn: http://thammyvienylan.vn/benh-vien-tham-my-han-quoc.html

Đối với phái đẹp, an toàn luôn là phương châm hàng đầu mà chị em chọn lựa khi đến với các cơ sở làm đẹp. Thấu hiểu được tâm lý chung đó,Thẩm mỹ viện Ý Lan xin được cung cấp một địa chỉ làm đẹp tin cậy khác tới khách hàng, đó chính là Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.




Cũng giống như Thẩm mỹ viện Ý Lan, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, đã tạo được thương hiệu riêng trong ngành thẩm mỹ. Để tạo nên được thành công này, phải kể đến các yếu tố như trang thiết bị, công nghệ, chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ, nhân viên… Trước hết, bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, được xây dựng trên trên tòa nhà 8 tầng, với nhiều phòng ốc chuyên dụng. Ngoài ra, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc và Thẩm mỹ viện Ý Lan là hai cơ sở luôn đi tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của thế giới vào trong điều trị, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Nhắc đến bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc không thể không nhắc đến đội ngũ bác sĩ nhân viên ở đây. Đa số họ đều được đào tạo một cách bài bản và có tay nghề tốt ví dụ như BS Nguyễn Phan Tú Dung và BS Nguyễn Văng Việt Hảo.



Không những vậy, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có chuyên khoa đa dạng, phong phú nhưng tập trung chủ yếu vào 4 chuyên khoa :
- Chuyên khoa thẩm mỹ mũi.
- Chuyên khoa thẩm mỹ mắt.
- Chuyên khoa chống lão hóa.
- Chuyên khoa điều trị da.

Sự chuyên biệt của mỗi chuyên khoa này góp phần tạo nên chất lượng điều trị. Chuyên khoa thẩm mỹ mũi điều trị các vấn đề về mũi như nâng mũi, làm thon gọn mũi.. Chuyên khoa thẩm mỹ mắt gồm các dịch vụ như cắt mí, uốn mí…Chuyên khoa chống lão hóa xử lý các bệnh về da: xóa nhăn, lão hóa da. Chuyên khoa điều trị da giúp xóa tan nỗi ám ánh về những nhược điểm trên làn da của khách hàng. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã tạo được niềm tin nhất định nơi người sử dụng, ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến đây để chăm sóc sắc đẹp hơn. Bên cạnh đó, bệnh viện đã được nhận nhiều giầy khen, bằng khen của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, P Bến Thành, Q1, Thành phố Hồ Chí Minh.


Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm tại : bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc , benh vien tham my han quoc tai viet nam