Monday, September 29, 2014

Các bệnh viện thẩm mỹ uy tín - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn: http://thammyvienylan.vn/cac-benh-vien-tham-my-uy-tin.html

Trong cuộc sống hiện đại, các dịch vụ làm đẹp luôn chiếm một vị trí rất quan trọng. Bên cạnh những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, khá nhiều người tìm đến các bênh viện thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Để khách hàng có thêm sự lựa chọn, Thẩm mỹ viện Ý Lan xin được cung cấp địa chỉ của các thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội.



Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Được thành lập tháng 8 năm 2011, bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện đầu tiên được xây dựng theo mô hình khách sạn – bệnh viện.
Với tổng diện tích sử dụng gần 5.500m2, bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe cho người dân phía Bắc. Tính đến nay, bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc được đánh giá là một trong các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại miền Bắc.



Các dịch vụ tiêu biểu:
- Khoa phẫu thuật thẩm mỹ
- Chuyên khoa tim mạch
- Chuyên khoa gan mật
- Chuyên khoa xương khớp
- Chuyên khoa mắt
- Chuyên khoa ung bướu
- Chuyên khoa xét nghiệm
Định hướng mục tiêu phát triển rõ ràng, hiện tại bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc được đánh giá là một trong các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, HN

Bệnh viện Đa khoa Trí Đức

Là một trong 4 bệnh viện được Bộ Y Tế công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng, bệnh viện đa khoa Trí Đức cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng.
Chính thức đi vào hoạt động tháng 4 năm 2007, bệnh viện đa khoa Trí Đức được đồng bộ hóa các trang thiết bị máy móc cao cấp cùng đội ngũ bác sỹ, chuyên viên y tế giàu kinh nghiệm.



Nhằm cung cấp đầy đủ nhất các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân, bệnh viện đa khoa Trí Đức phát triển nhiều chuyên khoa. Trong đó có các dịch vụ tiêu biểu:
- Chuyên khoa: nội – ngoại nhi, sản phụ khoa, thần kinh, da liễu, nội tiết, tai – mũi – họng, mắt, vật lý trị liệu…
- Cận lâm sàng: Chuẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, xét nghiệm, phát hiện sớm ung thư.
- Khám chuyên gia
- Nha khoa thẩm mỹ
- Trung tâm thẩm mỹ
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, bệnh viện đa khoa Trí Đức đã trở thành một trong các bệnh viện thẩm mỹ uy tín được người dân tin tưởng.
Địa chỉ: 219, Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, HN
Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm tại : benh vien tham my uy tin