Tuesday, September 30, 2014

Thẩm mỹ viện Hoài Anh - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn:http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-hoai-anh.html

Thẩm mỹ viện Hoài Anh chi nhánh chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội được thành lập từ năm 2000. Tuy còn non trẻ nhưng với sự nỗ lực và lao động nghiêm túc của mình, Hoài Anh ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam nói chung cũng như Hà Nội nói riêng.


Thẩm mỹ viện Hoài Anh có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và không kém phần sang trọng. Tất cả các phòng phẫu thuật thẩm mỹ tại đây đều được thiết kế đạt chuẩn châu Âu. Không những vậy Hoài Anh còn tích cực nhập các thiết bị, máy móc thẩm mỹ mới nhất với hi vọng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Điều này chứng tỏ sự quan tâm, luôn coi khách hàng là thượng đế của Hoài Anh. Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công cho thẩm mỹ viện đó chính là yếu tố con người. Đội ngũ bác sĩ ở Hoài Anh được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên sâu về thẩm mỹ. Hàng năm họ luôn được cử đi các quốc gia có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan để học hỏi và trau dồi kinh nghiệm. Từ khi ra đời cho đến nay, Thẩm mỹ viện Hoài Anh phát triển nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng nhưng vẫn xác định trọng tâm một số dịch vụ chính như: - Thẩm mỹ mắt - Chăm sóc da



Về thẩm mỹ mắt: Dịch vụ làm mày, mắt, môi đã tạo nên thương hiệu và nét độc đáo riêng biệt cho thẩm mỹ viện. Khách hàng đến đây luôn hài lòng tuyệt đối về chất lượng điều trị của những dịch vụ này. Đặc biệt màu phun do thẩm mỹ viện tự tìm tòi, nghiên cứu nhằm mang đến nét đẹp tự nhiên nhất cho các chị em phụ nữ. Về chăm sóc da: Thẩm mỹ viện Hoài Anh là cơ sở chữa thành công nhiều bệnh về da như da khô, da nhơn, da nhăn nheo lão hóa sớm, căng da mặt. Các bệnh liên quan đến mụn như mụn trứng cá, mụn thịt, mụn bọc mụn mủ. Ngoài ra còn có các bệnh như nám, sẹo, trị tàn nhang, nốt ruồi.
Bên cạnh hai dịch vụ chính trên, cũng giống như các thẩm mỹ viện khác, Hoài Anh cũng có các dịch vụ về giảm béo, massage và đào tạo dạy nghề. Ở mỗi dịch vụ này, thẩm mỹ viện cũng được người sử dụng đánh giá cao về chất lượng.

Có thể nói với sự cố gắng của mình, thẩm mỹ viện Hoài Anh đang không ngừng hoàn thiện và xứng đáng là địa chỉ làm đẹp tin cậy cho phái đẹp.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm tại : tham mi vien hoai anh, tham my hoai anh, tham my vien hoai anh