Tuesday, September 30, 2014

Đi Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn: http://thammyvienylan.vn/di-han-quoc-phau-thuat-tham-my.html

Hàn Quốc luôn luôn là địa chỉ lý tưởng cho các chị em phụ nữ Việt Nam thực hiện nhu cầu hoàn thiện vẻ đẹp của mình. Thấu hiểu được mong muốn đó, thẩm mỹ viện Ý Lan xin giới thiệu tới khách hàng thủ tục, cách thức đi phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Đầu tiên, bạn cần liên hệ đến trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam để được nghe tư vấn. Sau đó, khách hàng chụp lại bộ phận cần phẫu thuật, chỉnh sửa như mũi, xương hàm, gò má… để các bác sĩ tại Hàn Quốc và Việt Nam bàn bạc, hội chuẩn xem cần chuẩn bị những gì cho phẫu thuật và báo giá, dự trù kinh phí cho ca phẫu thuật.




Tiếp theo, khách hàng sẽ chuẩn bị hộ chiếu của mình và scan, gửi trực tiếp sang phía Hàn Quốc để kiểm tra thông tin.

Ngoài ra, 100% khách hàng Việt Nam sang phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc đều phải chứng minh khả năng tài chính của mình. Điều đặc biệt, tài khoản chứng minh phải cao hơn nhiều lần so với số tiền dự kiến chi cho phẫu thuật. Tất cả các hồ sơ đó không được sử dụng tiếng Việt hay tiếng Hàn mà phải dịch toàn bộ sang tiếng Anh và mang đi công chứng.

Công đoạn tiếp theo của quá trình là khách hàng phải đi chụp hình (lưu ý ảnh 4*6) và dán vào hồ sơ, mang đến Đại sứ Quán Hàn Quốc (khu vực phía Bắc) hoặc lãnh sứ quan Hàn Quốc (khu vực phía Nam) để nộp. Sau 5 ngày làm việc, khách hàng sẽ được cấp visa chính thức, và bạn chỉ cần đặt vé máy bay là có thể tự tin sang Hàn Quốc thực hiện ca phẫu thuật của mình mà không phải gặp bất kì trở ngại gì.



Như vậy, có thể nói thủ tục đi Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ khá đơn giản và nhanh gọn. Tuy nhiên, khi thực hiện những công đoạn này, bạn cần lưu ý một số điểm như sau:
- Thống nhất giá cả và quy trình phẫu thuật ngay khi vẫn còn ở Việt Nam. - Thỏa thuận các dịch vụ chăm sóc tại Việt Nam sau khi phẫu thuật từ phía Hàn Quốc (giai đoạn hậu phẫu). - Yêu cầu các hỗ trợ, tư vấn của bên trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm tại : di han quoc phau thuat tham my, hàn quốc phẫu thuật thẩm mỹ