Wednesday, December 3, 2014

Cách chữa tàn nhang - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/cach-chua-tan-nhang.html

Những vết tàn nhang bẩm sinh rải rác trên cơ thể là một trong những nguyên nhân khiến các chị em mất tự tin. Để áp dụng cách chữa tàn nhang hiệu quả, các chị em cần lưu ý những gì? Hãy lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia Da liễu hàng đầu để có thêm kinh nghiệm.




Nguyên nhân hình thành tàn nhang


Theo các chuyên gia Da liễu, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hình thành tàn nhang. Để áp dụng cách chữa tàn nhang thu được kết quả cao. Cần tìm hiểu rõ nguyên nhân hình thành tàn nhang.


Trên thực tế, một số nguyên nhân hình thành tàn nhang như sau:

  • Di truyền: các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, tàn nhang có tính di truyền khá cao. Vì vậy, nếu trong gia đình có thành viên bị tàn nhang thì khả năng bạn bị tàn nhang khá cao.
  • Ánh nắng mặt trời: tia UV và tia cực tím trong ánh nắng mặt trời có tác dụng kích thích sắc tố melamin phát triển mạnh mẽ dẫn đến tình trạng hình thành tàn nhang ở da.
  • Lạm dụng mỹ phẩm: các thành phần trong mỹ phẩm kích thích melamin phát triển đột biến. Cũng là một trong những nguyên nhân hình thành tàn nhang dày đặc.
  • Sự thay đổi hooc mon: các thay đổi bất thường như đến kỳ kinh nguyệt, uống thuốc dài kỳ, thức quá khuya, stress … khiến lượng hooc mon thay đổi đột ngột dẫn đến tình trạng tàn nhang.

Công nghệ hiệu quả hiện nay


Ứng dụng công nghệ ánh sáng sinh học thông minh, công nghệ YAG Q Switch được đánh giá là công nghệ điều trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay.

Công nghệ không chỉ chữa trị tàn nhang tận gốc mà không gây đau rát nên được các chuyên gia đánh gia cao.



Cơ chế điều trị công nghệ YAG Q Switch:

Năng lượng công suất cao: mang năng lượng 1200mj, ánh sáng YAG mang năng lượng xuyên sâu vào lớp hạ bì phá vỡ liên kết melamin gây tàn nhang. Sau đó đưa chúng ra ngoài bằng bước sóng ánh sáng. Đây là cách chữa tàn nhang bằng ánh sáng hiệu quả cao, đồng thời khắc phục mọi tổn thương trên da.

Bước sóng mang năng lượng ngắn: tiếp tục tác động vào lớp biểu bì để làm sạch các vết tàn nhang trên bề mặt. Đồng thời có tác dụng kích thích collagen tái tạo da mềm mại và trẻ trung. Cách chữa tàn nhang công nghệ cao YAG Q Switch không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao mà còn được khách hàng rất yêu thích.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> cach chua tan nhang