Wednesday, December 3, 2014

Tắm trắng lột da webtretho - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tam-trang-lot-da-webtretho.html

Nhằm mang lại làn da trắng hồng mịn màng cho phái đẹp, các cách làm trắng da xuất hiện ngày một nhiều. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng hiệu quả, an toàn. Tắm trắng lột da webtretho chia sẻ cũng không phải là một ngoại lệ.





Mong muốn ngàn đời của phái đẹp

Từ xưa, ông cha ta đã có câu “nhất dáng, nhì da”. Chính vì thế, làn da trằng hồng, giàu sức sống luôn là mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ. Làn da không những hoàn thiện thêm nhan sắc cho các chị em mà còn là nét đẹp khó cưỡng, tạo sức hút trước đấng mày râu. Thậm chí, nhiều khi, làn da đẹp có vai trò quan trọng đối với kết quả của một buổi gặp gỡ.

Tắm trắng lột da

Do những điều kiện khác nhau như về tài chính, thời gian, nhiều người đã tìm đến tắm trắng lột da. Diễn đàn webtretho đã cung cấp một cách đầy đủ nhất, cụ thể nhất về phương pháp này để chị em hết sức phòng ngừa khi sử dụng. Tắm trắng lột da webtretho chia sẻ thực chất là quá trình lột da trên cơ thể dựa vào tác động của những loại kem làm trắng bày bán trên thị trường. Diễn đàn cũng cho biết đa phần dịch vụ tắm trắng lột da sử dụng loại kem có khả năng lột được một lớp da dày.



Tiềm ẩn nguy cơ khó lường

Tắm trắng lột da webtretho cung cấp cũng đưa ra những lời cảnh tỉnh vô cùng cấp thiết. Các loại kem làm trắng được sử dụng không rõ nguồn gốc sẽ xâm nhập vào cơ thể gây ra dị ứng, mẩn ngứa thẩm trí là làm thay đổi cấu trúc bề mặt da, gây biến đổi màu sắc cũng như tính chất của da. Không những vậy, phương pháp này còn làm cho da mỏng đi một cách rõ rệt, tăng khả năng bị nhiễm chất độc hại ngoài môi trường vào trong cơ thể. Vì vậy, chị em nên tuyệt đối không được sử dụng cách tắm trắng lột da tại nhà.



Trước những tác hại nguy hiểm mà tắm trắng lột da webtretho đưa thông tin, các nhà nghiên cứu thẩm mỹ đã cho ra đời công nghệ tắm trắng hoàn hảo đó chính là công nghệ Whitinning Jolene. Công nghệ này cho phép lấy lại được làn da đẹp tự nhiên, hoàn hảo chỉ sau một liệu trình duy nhất. Whitinning Jolene sử dụng mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp nên than thiên với da của khách hàng.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tam trang lot da webtretho