Tuesday, December 9, 2014

Trị nám bằng rễ cây - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-bang-re-cay.html

Nám da là một trong những nguyên nhân khiến phái đẹp trở nên già hơn so với tuổi thật. Thời gian gần đây, các bài thuốc trị nám bằng rễ cây được quảng cáo thường xuyên trên mạng khiến các chị em hoang mang. Tuy nhiên, phương pháp này có thực sự hiệu quả như quảng cáo? Cùng lắng nghe phân tích từ chuyên gia.

Từ những lời quảng cáo tràn lan

Với từ khóa tìm kiếm “trị nám bằng rễ cây” trên Google, nhanh chóng thu được hơn 66.000 kết quả chỉ trong 0,33 giây. Trên thực tế, các phương pháp trị nám bằng rễ cây thường xuyên được chào mời và quảng cáo.




Thông thường các loại thuốc trị nám này được làm từ rễ cây ngâm với rượu đựng trong chai không có nhãn mác. Bởi vậy rất khó xác định đây là loại rễ cây gì hay thành phần của rượu có an toàn hay không? Tuy nhiên, hầu hết các lời quảng cáo đều khẳng định hiệu quả tuyệt vời của phương pháp này: 100% từ thiên nhiên, không có tác dụng phụ, hiệu quả ngay sau 1 -2 lần sử dụng.

Ý kiến chuyên gia

Trao đổi với các chuyên gia Da liễu, các chuyên gia đều khẳng định: Người tiêu dùng không nên mù quáng nghe theo những lời quảng cáo trên mạng. Bởi các thành phần trị nám bằng rễ cây không rõ nguồn gốc xuất xứ không thể mang lại hiệu quả dài lâu.



Một số trường hợp, sau khi dùng thấy da trắng lên ngay lập tức đó là tác dụng tức thì của các hóa chất lột tẩy rất có hại cho da. Lớp da bên ngoài bị thay thế tạo cảm giác da trắng hơn nhưng trên thực tế, các vết nám không được giải quyết triệt để.

Tính đến nay, bênh viện Da liễu đã tiếp nhận hàng trăm trường hợp nhập viện sau khi trị nám bằng rễ cây. Các biểu hiện thường thấy như: dị ứng da, nổi mẩn đỏ và nổi mụn nhọt. Vì vậy, các chuyên gia khẳng định: không nên áp dụng các phương pháp trị nám bằng rễ cây không rõ nguồn gốc để tránh làm tổn thương da.

Công nghệ trị nám chất lượng cao

Bên cạnh đó, các chuyên gia Da liễu cũng khuyên rằng: nên áp dụng công nghệ trị nám tiên tiến tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo chất lượng. Hiện nay, 2 công nghệ trị nám Toning Laser và Ultra Light đã được FDA kiểm định và khẳng định chất lượng trị nám hiệu quả.



Công nghệ trị nám bằng áng sáng sinh học giúp điều trị nám tận gốc mà không hề làm tổn thương da. Hiệu quả tuyệt vời đã được hàng triệu khách hàng trên thế giới đón nhận.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam bang re cay