Thursday, December 11, 2014

Trị nám bằng thuốc đông y - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-bang-thuoc-dong-y.html

Nám da là một trong những nguyên nhân khiến phái đẹp thiếu tự tin và rất ngại giao tiếp với người đối phương. Vậy làm thế nào để có thể đánh bay nám một cách hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các chị em về phương pháp trị nám bằng thuốc đông y.



Nguyên nhân dẫn đến nám da

Trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như Việt Nam thì việc bị nám là hoàn toàn bình thường. Ngoài ra, những yếu tố di truyền, thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da bị thâm nám. Nám da không chỉ xuất hiện ở phụ nữ trên 30 tuổi mà ngay cả những bạn trẻ cũng thường hay mắc phải. Nám da không những làm tàn phai nhan sắc phái đẹp mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Chính vì vậy, nám da được coi là một trong những nỗi ám ảnh lớn của các chị em, cần được loại bỏ.



Tác dụng bất ngờ của thuốc đông y

Hiện nay, các cách trị nám xuất hiện ngày càng nhiều nhưng không phải cách nào cũng có hiệu quả. Vì thế, các chị em phải hết sức đề phòng, lựa chọn cẩn thận. Phương pháp trị nám bằng thuốc đông y được các chuyên gia da liễu khẳng định có tác dụng tốt trong việc chữa nám. Thuốc đông y được sử dụng để chữa nám bao gồm các thảo dược quý: oải hương, tinh chất mầm đậu tương, tinh chất nghệ, tinh chất thảo dược nha đam, dưỡng chất thảo dược, tinh chất nha đam, tinh chất tổng hợp. Tinh chất đông y này được kết tinh lại thành các sản phẩm thuốc như thuốc bôi ngoài da, viên uống, thảo dược thô, tinh chất thảo dược tổng hợp. Việc kết hợp giữa nhiều loại thuốc quý có khả năng làm mờ vết thâm nám, thuốc đông y được đánh giá là phương pháp trị nám hiệu quả.

Có thể nói, thuốc đông y có khả năng chữa nám khá hiệu quả. Tuy nhiên, trị nám bằng thuốc đông y không phải là phương pháp tối ưu nhất bởi nó chỉ có tác dụng làm nhạt màu thâm nám. Vì vậy, các chị em phụ nữ nên trải nghiệm công nghệ trị nám Toning Laser để có thể đánh bay hoàn toàn, triệt để các mảng nám vô duyên, trả lại cho chị em làn da trắng hồng, mịn màng. Công nghệ Toning Laser hiện đã có mặt tại thẩm mỹ viện Ý Lan, 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam bang thuoc dong y