Wednesday, December 3, 2014

Chữa trị tàn nhang bằng đông y - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/chua-tri-tan-nhang-bang-dong-y.html

Từ lâu làm đẹp bằng các phương pháp đông y là lựa chọn của nhiều người, bởi quan niệm về việc cho rằng đông y là phương pháp an toàn lại hiệu quả đối với sức khỏe và sắc đẹp, hãy cùng Thẩm mỹ viện Ý Lan tìm hiểu phương pháp chữa trị tàn nhang bằng đông y hiệu quả nhé.




Tàn nhang và những phương pháp chữa trị thông thường


Khi cơ thể bạn, đặc biệt là vùng mặt đột nhiên xuất hiện những nốt chấm màu nâu hoặc đen thâm thì điều đó báo hiệu cho biết rằng bạn đã bắt đầu xuất hiện tàn nhang.
Những nốt tàn nhang này có kích thước to nhỏ khác nhau có thể bằng hạt cát thậm chí to bằng hạt đậu nếu bị nặng. Mặt độ tàn nhang trên mặt có thể dày đặc khiến cho vùng mặt của bạn bị đen sạm đi rõ rệt.
Có những cách trị tàn nhang thông thường như:


  • Sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như đắp mặt nạ thảo dược, sử dụng tinh chất từ các loại củ , quả để bôi lên vết tàn nhang.
  • Dùng viên uống hạn chế sự tăng sắc tố gây tàn nhang
  • Chữa tàn nhang bằng ánh sáng.

Đây là những phương pháp đơn giản và thông dụng hay được áp dụng để sử dụng làm mờ vết tàn nhang.


Chữa trị tàn nhang bằng đông y


Theo Đông y, nguyên nhân dẫn tới tàn nhang chủ yếu là nhân tố di truyền cộng với tác động của phong tà bên ngoài, khiến hỏa khí bị uất kết, đọng lại trong các đường mạch nhỏ (tiểu mạch lạc) ở bì phu (da thịt) mà thành các nốt tàn nhang.


Chữa trị tàn nhang bằng đông y gồm :


  • Thảo dược bôi ngoài da trị tàn nhang – nám da: Làm giảm sắc tố melanin của các tế bào hắc tố ở lớp biểu bì và lớp trung bì của da, làm mờ các vết nám, tàn nhang, làm se khít lỗ chân lông, cân bằng các sắc tố trên da mặt.
  • Thảo dược thô cân bằng nội tiết bên trong: Dưỡng duyết, tăng sức đề kháng, tăng thải loại độc tố, chống lại các yếu tố oxy hóa bên trong và bên ngoài
  • Tinh chất thảo dược tổng hợp cân bằng sắc tố da.



Mỗi sản phẩm có thành phần và tác dụng khác nhau trong việc chữa trị tàn nhang. Các thành phần hoàn toàn triết suất từ thảo dược nên an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên việc sử dụng phải dựa trên sự tư vấn của các chuyên gia da liễu và thẩm mỹ.


Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn. Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> chua tri tan nhang bang dong y