Friday, December 5, 2014

Trị nám bằng cồn và lòng trắng trứng - Thẩm mỹ vện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-bang-con-va-long-trang-trung.html

Hiện nay làm đẹp bằng các sản phẩm tự nhiên cũng như việc tìm hiểu các cách làm đẹp bằng việc đắp mặt nạ tại nhà rất phổ biến và được nhiều chị em áp dụng. Trị nám bằng cồn và lòng trắng trứng cũng là 1 trong những phương pháp như thế.




Trị nám bằng cồn và lòng trắng trứng có thực sự hiệu quả không?

Cồn và lòng trắng trứng là phương pháp được nhiều người chia sẻ và áp dụng , tuy nhiên công thức này chỉ có thể làm mờ vết nám chứ không thể chữa khỏi được nám, bởi theo khoa học thì nám là 1 tình trạng ứ đọng sắc tố melanin trên khuôn mặt , tạo thành những đốm nâm đậm nhạt khác nhau, và to dần theo thời gian.

Nám ăn sâu vào dưới da, nên mọi biện pháp tác động trên bề mặt đều chỉ hạn chế chứ không thể triệt để. Phương pháp trị nám bằng cồn và lòng trắng trứng rất đơn giản.

Chỉ cần lấy lòng trắng trứng, trộn với 1 chút cồn loại nhẹ, sau đó thoa lên da để khoảng 15 phút và rửa sạch, cách này chỉ làm mờ được vết nám tạm thời chứ không thể chữa trị tận gốc sắc tố gây nên nám da.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Ý Lan áp dụng công nghệ trị nám bằng Toning Laser , đây là công nghệ trị nám bằng ánh sáng rất hiệu quả, nó bóc tách chân nám tận gốc, không làm chảy máu hay để lại vết thâm sau khi chữa nám.

Công nghệ trị nám này đã mang lại sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng gặp vấn đề với nám. Các bước sóng ánh sáng thân thiện với làn da sẽ tác động nhẹ nhàng vào lớp da bị nám, bóc tách sắc tố và đưa chúng ra khỏi bề mặt da, bước sóng kép thông minh này có tác dụng trị nám và tái tạo cấu trúc da hiệu quả.

Kết quả khách hàng sau khi trị nám bằng công nghệ Toning Laser:

  • Điều trị nám tận gốc, hiệu quả 99%.
  • Ngăn ngừa nám quay trở lại
  • Làn da mịn màng, trắng sáng
  • Không để lại sẹo
  • Trị nám trong 1 liệu trình duy nhất.




Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn phương pháp chữa trị nám bằng công nghệ Toning Laser tại Thẩm mỹ viện Ý Lan.

Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 3557973


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam bang con va long trang trung