Thursday, December 11, 2014

Trị nám bằng tia Laser - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-bang-tia-laser.html

Nám da mặt là một trong những vấn đề khiến phái đẹp mất tự tin nghiêm trọng. Ngày nay, với sự phát trienr vượt bậc của khoa học kỹ thuật. Trị nám bằng tia Laser đã nhanh chóng loại bỏ nỗi lo lắng đó. Thẩm mỹ viện Ý Lan là địa chỉ trị nám được khách hàng yêu thích trong thời gian qua.

Công nghệ điều trị đã được khẳng định thương hiệu





Công nghệ điều trị nám bằng tia Laser Toning Laser đã được FDA chứng nhận về hiệu quả điều trị chỉ với một liệu trình duy nhất. Áp dụng ánh sáng để chữa trị nám tận gốc, tia Laser chỉ tác động lên vùng da cần điều trị mà tuyệt đối không làm tổn thương vùng da xung quanh. Ngoài tác dụng trị nám, công nghệ này còn nhanh chóng mang lại làn da mịn màng và sáng hồng cho phái đẹp.

Với những hiệu quả vượt trội, Toning Laser là công nghệ điều trị nám được yêu thích tại các nước Bắc Âu và các quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam.

Cơ chế hoạt động Toning Laser

Áp dụng trị nám bằng tia Laser, Toning Laser trị nám triệt để tận gốc và giải quyết tất cả các vấn đề về nám. Toning Laser sử dụng cơ chế hoạt động thông minh nhanh chóng mang lại hiệu quả chỉ với một liệu trình điều trị duy nhất. Linh hoạt trị nám bằng tia Laser với bước sóng kép, Toning Laser mang lại hiệu quả tối ưu.



Cơ chế hoạt động:

Bước sóng xung dài 1064mn: Bước sóng mang năng lượng cực mạnh tác động trực tiếp vào lớp hạ bì. Phá vỡ những liên kết melamin rắn chắc nhất thành các liên kết nhỏ li ti. Các liên kết này được bước sóng ánh sáng hấp thụ và đưa ra ngoài cơ thể một cách nhẹ nhàng.

Bước sóng xung ngắn 532mn: Với tác động nhẹ nhàng lên lớp trung bì, bước sóng với năng lượng 532 mn có tác dụng kích thích da sản sinh lớp collagen tự nhiên. Mạng lưới collagen tự nhiên giúp ngăn chặn hình thành sẹo đồng thời duy trì làn da sáng mịn và trẻ trung.

Địa chỉ thẩm mỹ trị nám uy tín

Là một trong những đơn vị thẩm mỹ tiên phong trong việc điều trị nám bằng tia Laser. Thẩm mỹ viện Ý Lan là đỉa chỉ thẩm mỹ duy nhất tại Hà Nội sở hữu độc quyền công nghệ trị nám Toning Laser.



Công nghệ thông minh cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đã giúp thẩm mỹ viện Ý Lan chinh phục hàng ngàn khách hàng trong cả nước. Hiện nay, thẩm mỹ viện Ý Lan đã được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là địa chỉ trị nám bằng tia Laser uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam bang tia laser