Saturday, December 6, 2014

Trị nám bằng mật ong - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-bang-mat-ong.html

Trị nám bằng mật ong là phương pháp đơn giản, dễ làm nhưng không phải chị em nào cũng thực hiện đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất. Hi vọng những thông tin được cung cấp dưới đây sẽ giúp phái đẹp có thêm những sự lựa chọn hoàn hảo.




Tại sao mật ong lại trị được nám


Trị nám bằng mật ong được các chuyên gia thẩm mỹ cao bởi những tác dụng tuyệt vời mà mật ong mang lại. Trong mật ong có chứa một lượng không nhỏ các enzim hoạt tính, vitamin E, Taurin…có khả năng thay mới tế bào da ở lớp bề mặt, ngăn chặn quá trình đậm màu của các các hắc sắc tố gây nám da, làm nhạt màu chúng một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, thành phần Flavonoid có trong mật ong có tác dụng chống lại sự oxy hóa mạnh, làm chậm sự phát triển của các chân nám, tái tạo da, khắc phục tình trạng lão hóa da sớm. Ngoài ra, mật ong cũng chứa một lượng lớn collagen có khả năng se khít lỗ chân lông hiệu quả, giúp da trắng hồng, mịn màng.



Các cách trị nám bằng mật ong


Mặt nạ mật ong: Dùng bông gòn thoa trực tiếp mật ong lên vùng da bị nám và để khoảng 20 phút rồi rửa sạch.

Mật ong và cà chua: Các chị em trộn đều hỗn hợp 6 thìa cà phê nước ép cà chua với 2 thìa cà phê mật ong. Sau đó, đắp đều hỗn hợp đó lên mặt, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng tầm 15 phút và rửa lại da thật sạch. Đây là cách làm được chị em lựa chọn nhiều bởi nguyên liệu vô cùng dễ kiếm.

Mật ong và chanh: Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ tạo ra một thần dược mới cho làn da của bạn. Cách làm khá đơn giản như sau: Bạn trộn đều nước cốt chanh với mật ong theo một tỷ lệ phù hợp. Sau đó, thoa đều lên vùng da bị nám, đến khi cảm thấy da cứng đơ thì rửa lại bằng nước ấm. Nước ấm sẽ là một tác nhân quan trọng giúp các hoạt chất có trong mật ong và chanh thấm sâu qua da, đẩy lùi các hắc sắc tố gây nám.



Các phương pháp trị nám bằng mật ong có rất nhiều ưu điểm như dễ làm, giá cả hợp lý. Tuy nhiên, các phương pháp này không thể trị nám được triệt để. Vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên dùng công nghệ trị nám Toning Laser để có được một làn da đẹp như ý muốn.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam bang mat ong