Saturday, December 6, 2014

Trị nám bằng khoai tây - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-bang-khoai-tay.html

Trị nám bằng khoai tây đã trở nên quá quen thuộc đối với phái đẹp. Chắc hẳn, bất cứ chị em nào cũng đã từng sử dụng phương pháp này ít nhất là một lần. Cùng đi tìm hiểu xem chế biến khoai tây như thế nào là đúng cách để mang lại kết quả trị nám tốt nhất.



Công dụng trị nám tuyệt vời

Khoai tây được coi là “thần dược” trong việc chữa nám đặc biệt là các mảng nám nông và mới hình thành. Trong khoai tây có chứa nhiều vitamin A, vitamin C, sắt… sẽ thẩm thấu qua da, làm sạch và thanh lọc da, hạn chế sự hình thành của các hắc sắc tố gây nám da, làm nhạt màu các mảng nám cũ. Chính bởi công dụng tuyệt vời này mà phương pháp trị nám bằng khoai tây khá được ưa chuộng.

Trị nám bằng khoai tây đúng cách

Có rất nhiều cách chế biến khoai tây để mang lại hiệu quả trị nám. Cùng tham khảo một số cách dưới đây nhé!

Mặt nạ khoai tây: Bạn cạo sạch vỏ khoai tây rồi thái thành các lát mỏng, đặt đều lên vùng da bị nám. Bên cạnh đó, bạn dùng bông gòn thấm nước ép khoai tây thoa lên mặt cũng có khả năng trị nám. Ngoài ra, bạn có thể luộc chín khoai tây, nghiền nát và thoa đều lên trực tiếp các mảng nám. Phương pháp này thường mang đến hiệu quả tốt hơn nên trở thành bí kíp của nhiều chị em.



Khoai tây với mật ong: Cho khoai tây vào máy xay sinh tố ép nhuyễn lấy nước cốt. Trộn đều nước cốt đó với một ít mật ong theo tỷ lệ phù hợp. Dùng bông gòn hay giấy thấm thoa đều hỗn hợp đó lên vùng da bị nám, để khoảng 30 phút và rửa sạch lại bằng nước. Khoai tây kết hợp với mật ong còn giúp da bạn trở nên mềm mại, mịn màng.

Một số lưu ý khi sử dụng

Phương pháp trị nám bằng khoai tây có thường đơn giản, dễ làm, dễ thực hiện mà giá cả lại phải chăng. Không những vậy, các phương pháp này đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài thì mới cảm nhận được hiệu quả mang lại. Tuy nhiên, khoai tây không có khả năng trị nám được triệt để, vì vậy bạn không nên quá kì vọng vào các phương pháp trên.



Mới đây, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đã công bố phương pháp trị nám hiện đại nhất, đó chính là bằng công nghệ trị nám Toning Laser.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam bang khoai tay