Tuesday, December 9, 2014

Trị nám bằng thiên nhiên - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-bang-thien-nhien.html

Với phụ nữ thì là da luôn luôn là 1 trong những yếu tố làm cho vẻ đẹp được đánh giá cao, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu 1 làn da đẹp tự nhiên. Nám là kẻ thù không đội trời chung của trị em, chính vì thế mà nhiều người áp dụng các phương pháp trị nám bằng thiên nhiên.




Trị nám bằng thiên nhiên với trái đào:

Đào là loại quả chứa rất nhiều vitamin A và C trong thành phần. Vì vậy, nó chính là “thần dược” số 1 dành cho da khô nám của chị em. Bạn chỉ việc tách lấy phần ruột của 1 trái đào nhỏ rồi xay nhuyễn cùng 1 thìa cafe sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 1 lần/tuần .

Trị nám bằng thiên nhiên với chanh tươi:

Chanh tươi với thành phần chủ yếu là vitamin c và thành phần axit tự nhien nhẹ dịu có tac tác dụng cao trong việc chữa mờ nám da.

Việc dùng hàng ngày nước cốt chanh sẽ cho thấy sự cải thiện đáng kể về số lượng xuất hiện của nám trên da, các vùng nám da xấu xí sẽ dần dần mờ đi và biến mất. Bôi nước cốt chanh lên vùng nám da, để trong vòng 10-15 phút, đem rửa mặt bằng nước ấm sạch.



Trị nám bằng thiên nhiên với củ hành tây:

Chiết xuất từ hành tây sẽ liên kết với các collagen dư thừa, nhờ thế sẽ dàn xếp chúng lại một cách có trật tự hơn. Điều này sẽ giúp giảm thiểu được tình trạng nám da. Đây lại là một cách điều trị nám tự nhiên rất hiệu quả. Có thể nước cốt từ hành tây xay nhuyễn rồi trộn với 1 chút giấm và thoa lên da mỗi tối trước khi ngủ sẽ cho hiệu quả mờ nám tuyệt vời.

Việc trị nám trị nám bằng thiên nhiên vốn tốn nhiều thời gian đôi khi làm bạn nản lòng và bỏ giữa chừng, Bạn có thể tham khảo cách trị nám bằng công nghệ ánh sáng Toning laser , đây là phương pháp chữa nám hàng đầu hiện nay. Việc chữa nám bằng phương pháp này rất đơn giản , an toàn nhưng hiệu quả tuyệt đối. Cơ chế bóc tách sắc tố melanin – nguyên nhân gây nám da, làm vỡ và loại bỏ chúng qua cơ chế bài tiết qua da , nhẹ nhàng mà không gây tổn hại cho da, hơn nữa Laser Toning giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tăng tính đàn hồi và cải thiện độ sáng cho làn da.



Phương pháp chữa nám này được Thẩm mỹ viện Ý Lan áp dụng và đem lại niềm vui cho hàng triệu khách hàng.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam bang thien nhien