Friday, December 5, 2014

Trị tàn nhang bằng mật ong - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-tan-nhang-bang-mat-ong.html

Mật ong không những có tác dụng làm mờ vết thâm nám mà còn có khả năng chữa trị các đốm tàn nhang một cách hiệu quả. Chính vì vậy, trị tàn nhang bằng mật ong là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ.




Cách trị tàn nhang bằng mật ong

Mặt nạ sữa ong chúa: Bạn dùng sữa ong chúa lên lên vùng da bị tàn nhang 3 lần/1 ngày để đạt hiệu quả tốt. Sữa ong chúa có chứa hơn 20 loại acid amin quan trọng như cystein, các kích thích tố, acid hữu cơ…có tác dụng làm mềm, làm mịn da, nhạt màu hắc sắc tố tàn nhang. Cách này không quá khó thực hiện nhưng các chị em lưu ý lựa chọn sữa ong chúa đúng chất lượng và nguồn gốc nha.

Mật ong và chanh tươi: sự kết hợp này được coi là thần dược cho làn da bị tàn nhang của bạn. Bạn ép chanh lấy nước cốt rồi hòa cùng mật ong. Sau đó, dùng bông gòn thấm đều lên gương mặt, để khoảng 30 phút và rửa sạch. Bạn cũng có thể để lớp mặt nạ mật ong và chanh tươi qua đêm nhé! Như vậy, các chất dinh dưỡng sẽ có điều kiện thẩm thấu hơn vào các lớp biểu bì, đẩy các hắc sắc tố ra bên ngoài cơ thể qua hệ thống bài tiết. Bạn nên lưu ý, tránh thoa chanh vào các chỗ da bị xây xát để không cảm thấy xót hay chảy máu.



Mật ong, hạt mướp, lá sen: Theo nghiên cứu của các chuyên gia da liễu cho thấy, mật ong được hòa quyện cùng với hạt mướp, lá sen sẽ tạo ra được hiệu quả trị tàn nhang tuyệt vời. Bạn chỉ cần nghiền nát hạt mướp, lá sen thành bột và cho mật ong trộn đều và thoa lên mặt.

Trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại

Các cách trị tàn nhang bằng mật ong đơn giản, dễ làm nên được nhiều phái đẹp ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, phương pháp này lại không thể mang lại được hiệu quả như bạn mong muốn. Hiện nay, công nghệ Yag Q Switch xuất hiện đã khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của những phương pháp trị tàn nhang dân gian. Yag Q Switch trị được tàn nhang tật gố, triệt để, an toàn mà lại không đau rát. Bên cạnh đó, bạn sẽ không phải mất thời nghỉ dưỡng sau điều trị nên có thể chủ động được trong mọi việc.



Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên m?c >> tri tan nhang bang mat ong