Friday, December 12, 2014

Trị nám bằng trứng gà - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-bang-trung-ga.html

Nám da là nỗi phiền toái lớn của chị em, việc chữa trị nám có nhiều phương pháp hiệu quả, trị nám bằng trứng gà là một trong những cách trị nám được nhiều người lựa chọn.




Trứng gà và những tác dụng của trứng gà

Có thể nói trứng gà là 1 trong những thực phẩm quen thuộc trong mỗi gia đình. Trứng gà có rất nhiều tác dụng trong cuốc sống con người cũng như trong việc chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ.
  • Tác dụng với làn da: Loại bỏ nếp nhăn xung quanh mắt, chắm sóc da nhờn chống lão hóa, làm trắng da cho da mặt, cải thiện da khô. Với một số người còn áp dụng các các trị nám bằng trứng gà rất hiệu quả.
  • Tác dụng với tóc: Khác phục tình trạng tóc gàu và giảm rụng tóc.

Trong trứng gà có một lượng lớn vitamin A, D, E, B1, B6, B12,… Ngoài ra, còn phải kể đến canxi, mangiê, sắt và kẽm. Cụ thể, thành phần dinh dưỡng trong một quả trứng gồm có 71 đơn vị calo, không có tinh bột, 5g chất béo. Ngoài ra, nguồn protein trong trứng rất dồi dào và các loại axit rất cần thiết cho hệ miễn dịch. Riêng lòng trắng trứng có tác dụng chống lão hóa, tăng cường lực và độ dẻo dai cho cơ bắp.
Trị nám bằng trứng gà quen thuộc:



  • Mặt nạ trứng gà mật ong: Lấy lòng trắng trứng tách ra đánh tan trộn thêm với một chút mật ong và đánh đều. Đắp lên mặt trước khi đi ngủ buổi tối. Để mặt tự khô trong khoảng 15 phút bạn sẽ thấy trứng khô lại thành một lớp màng mỏng trên mặt. làm đều đặn 3 lần mỗi tuần và kiên trì trong ít nhất là một tháng bạn sẽ thấy da mình được cải thiện đáng kể.
  • Lòng trắng trứng gà và cồn: Đây cũng là 1 trong các cách kết hợp giúp trị nám da hiệu quả, đánh tan lòng trắng trứng với. Cồn với trứng trộn đều với nhau theo tỉ lệ 2/1 sau đó là bạn có thể thoa đều lên vùng da nám.
Ngoài những sự kết họp giúp giảm nám trên còn có thể kết hợp trứng gà với chanh, khoai tây, lá lô hội… cũng có tác dụng chữa mờ nám hiệu quả.



Hiện nay công nghệ thẩm mỹ hiện đại cho ra đời những công nghệ trị nám hiệu quả không đau và không để lại sẹo, điển hình là công nghệ trị nám Toning Laser, đây là phương pháp trị nám bằng ánh sáng nên tuyệt đối an toàn,chữa nám tận gốc, công nghệ này đạng được sở hữu tại Thẩm mỹ viện Ý Lan, làm hài lòng cho hàng triệu khách hàng cả nước trong việc điều trị nám.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam bang trung ga