Wednesday, December 3, 2014

Điều trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/dieu-tri-tan-nhang-bang-phuong-phap-tu-nhien.html

Tàn nhang là bệnh lý khá phổ biến ở các chị em phụ nữ Việt Nam, khiến họ mất ăn mất ngủ, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và nhan sắc. Mách nhỏ chị em một số cách điều trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên an toàn, mà lại mang đến hiệu quả cao.





Khoai tây



Điều trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên mà trước hiết là khoai tây được phái đẹp hết sức ưa chuộng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, trong khoai tây có chứa một hàm lượng lớn các hoạt chất có tác dụng phá vỡ hắc sắc tố gây tàn nhang, giúp loại bỏ chúng một cách hiệu quả. Bạn cạo sạch vỏ khoai tây rồi ngâm với một ít nước muối loãng. Sau đó, luộc chín khoai tây và cho vào máy xay sinh tố nghiền nát. Tiếp theo, dùng hỗn hợp đó thoa đều lên mặt, vùng da bị tàn nhang và rửa sạch bằng nước lã. Có một cách làm đơn giản khác đó chính là thái khoai tây thành những lát mỏng rồi đặt lên mặt.



Dưa chuột


Không những là thực phẩm bổ dưỡng, dưa chuột còn là loại trái cây đắp mặt nạ trị tàn nhang không thể thiếu. Bạn thực theo đúng quy trình thực hiện dưới đây:
Bước 1: Rửa sạch dưa chuột, ngâm với ít muối trắng lên vùng da bị tàn nhang
Bước 2: Thái dưa chuột thành những lát mỏng và đặt kín lên mặt trong 30 phút
Bước 3: Massage mặt

Bước 4: Rửa sạch da với nước lọc.
Một tháng, bạn nên thực hiện phương pháp này từ 20 đến 15 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.


Táo xanh


Táo xanh cùng là một cách điều trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên. Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn xay nhuyễn táo tàu xanh thành hỗn hợp rồi đắp lên mặt, để khoảng 20 phút và rửa sạch. Phương pháp này bạn nên thực hiện ít nhất một lần/ 1 ngày để đạt kết quả chữa tàn nhang bất ngờ.


Các cách điều trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên khá rẻ và an toàn. Tuy nhiên, các phương pháp này lại không có khả năng trị tận gốc tàn nhang. Thấu hiểu nhu cầu đó, công nghệ Yag Q Switch đã được ra đời, mang lại niềm vui cho đông đảo khách hàng trên thế giới. Thẩm mỹ viện Ý Lan tại địa chỉ 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội tự hào ứng dụng thành công công nghệ Yag Q Switch.


Thông tin được cung cấp bởi:


Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> dieu tri tan nhang bang phuong phap tu nhien