Thursday, December 4, 2014

Trị tàn nhang từ thiên nhiên - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-tan-nhang-tu-thien-nhien.html

Có rất nhiều phương pháp điều điều trị tàn nhang từ tự nhiên mà bạn có thể áp dụng để loại bỏ những đốm nâu, đen xấu xí, trả lại 1 làn da mịn màng, tươi sáng và đồng đều màu. Dưới đây là một số phương pháp trị tàn nhang từ thiên nhiên mà bạn có thể tham khảo sử dụng hiệu quả tại nhà.




Trị tàn nhang bằng trái chanh:


Việc sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như là một biện pháp đơn giản điều trị tại nhà có thể giúp cải thiện làn da bị tàn nhang. Đây là 1 trong những phương pháp trị tàn nhang từ tự nhiên có từ lâu đời dựa trên các sản phẩm từ thiên nhiên.

Một lợi ích khác của nước chanh là chứa khá nhiều vitamin C, chúng làm gia tăng sự bảo vệ tự nhiên cho làn da để chống lại các tia UV.

Tuy nhiên, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay sau khi thoa hoặc rửa nước chanh, vì lúc này sẽ khiến làn da bị bắt nắng nhiều hơn. Bạn nên thoa một loại kem dưỡng ẩm ngay sau khi vừa rửa mặt hoặc vừa áp dụng tẩy các nốt tàn nhang, để giúp da bớt khô và thẩm thấu tốt hơn.

Củ cải trắng và tác dụng là mờ sắc tố gây tàn nhang


Củ cải trắng từ lâu được coi là 1 bài thuốc dân gian giúp điều trị hiệu quả những nốt tàn nhang mặc dù chúng có mùi hăng hăng không mấy dễ chịu

Bạn có thể sử dụng chúng bằng cách trộn 1 thìa cà phê củ cải bào với 1 thìa cà phê đường bào rùi đắp trên mặt bị tàn nhang. Để hỗn hợp này trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Thực hiện phương pháp này 3 lần/tuần sẽ cho hiệu quả rõ rệt.

Lưu ý của chuyên gia:

Trước khi lựa chọn bất kỳ 1 phương pháp chữa trị tàn nhang từ thiên nhiên nào chúng ta đều biết, tàn nhang là do nhiều nguyên nhân gây ra, có thể do ánh nắng mặt trời, do di truyền, do quá trình rối loạn nội tiết sau khi mang thai.
Để loại bỏ tàn nhang ngoài việc làm mờ, cần bóc tách sắc tố gây tàn nhang mới có thể trị tàn nhang tận gốc, hiện nay công nghệ Yag Qswich ra đời thực sự là phương pháp trị tàn nhang hiệu quả và hoàn thiện sắc đẹp cho chị em.



Công nghệ này kết hợp với việc bóc tách sắc tố melenin – trong những nguyên nhân gây tàn nhang, đưa chúng ra khỏi bề mặt da và làm săn chắc mịn màng vùng da mới điều trị.

Tại Thẩm mỹ viên Ý Lan đang áp dụng chữa tàn nhang này và mang đến niềm vui cho hàng triệu khách hàng gặp vấn đề đó.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri tan nhang tu thien nhien