Monday, December 8, 2014

Làm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/lam-trang-da-toan-than-tu-nhien-tai-nha.html

Cánh mày râu luôn bị hút hồn bởi làn da trắng mịn ngọc ngà của phái đẹp. Bởi vậy, sở hữu làn da trắng hồng luôn là mơ ước của các chị em. Ngày nay, các dịch vụ tắm trắng tại thẩm mỹ viện đã không còn quá xa lạ với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn đến thẩm mỹ viện nhưng vẫn muốn có làn da trắng mịn thì hãy tham khảo ngay cách làm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà cực hiệu quả sau đây nhé.

Cam và sữa tươi

Nước cam vốn nổi tiếng với công dụng làm đẹp và sáng da cùng với sữa tươi nguyên chất bạn sẽ có được cách làm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà cực hiệu quả đấy. Bên cạnh đó, nếu bạn sở hữu làn da khô hanh trong mùa đông thì đây chính là cứu tin h tuyệt vời cho làn da của bạn đấy.




Cách thực hiện: 100ml sữa tươi nguyên chất, 1 quả cam tươi. Ép lấy nước cam trộn đều với sữa tươi. Sau khi tắm xong, thoa dung dịch này lên da và giữ trong vòng 10’. Thực hiện 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy được sự kỳ diệu từ làn da.
Kiwi làm trắng tự nhiên


Trái kiwi mang lại nhiều giá trị làm đẹp mà có thể bạn chưa biết một trong số đó là làm trắng hoàn hảo. Trong thành phần của trái kiwi có tác dụng làm sáng da, ngăn ngừa vết thâm và trị mụn nhanh chóng. Đây cũng chính là một trong những cách làm trắng da nhanh chóng được phái đẹp phương Tây yêu thích.

Cách thực hiện: 5 trái kiwi tươi. Xay nhuyễn thành hỗn hợp mịn, có thể cho thêm một chút sữa tươi để tăng hiệu quả. Sau đó, thoa đều hỗn hợp này lên da, sau 10’ rửa lại với nước ấm. Sau 2 tuần thực hiện, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả trắng mịn từ bên trong.

Massage với mật ong



Mật ong nguyên chất là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng đồng thời mang lại nhiều công năng làm đẹp hữu hiệu. Một trong những công dụng của mật ong chính là cách làm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà siêu hiệu quả. Không những làm trắng da mật ong nguyên chất còn giúp da duy trì độ đàn hồi và căng mịn trong mùa đông nữa đấy.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Website: thammyvienylan.vn. Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> lam trang da toan than tu nhien tai nha