Friday, December 5, 2014

Trị nám bằng dầu dừa - Thẩm mỹ vện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-bang-dau-dua.html

Dầu dừa là bí kíp trị nám được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết trị nám bằng dầu dừa đúng cách. Cùng tham khảo những thông tin dưới đây để trang bị thêm cho mình một phương pháp chữa nám hiệu quả nữa nhé!




Dầu dừa trị nám như thế nào?

Thật khó tin dầu dừa lại chữa được nám nhưng sự thật lại hoàn toàn đúng như vậy. Trong dầu dừa có chứa nhiều Axit lauric có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của các mảng nám, phá vỡ hắc sắc tố gây nam và từ từ đẩy chúng ra bên ngoài cơ thể qua hệ thống bài tiết. Bên cạnh đó, các hoạt chất có trong dầu dừa còn có khả năng giúp cho làn da của bạn trở nên sáng và mịn màng hơn.

Cách trị nám bằng dầu dừa

Với công dụng trị nám tuyệt vời như vậy thì không có lý do gì chúng ta lại không áp dụng phương pháp này để đánh bay đi những đốm nám đáng ghét. Đầu tiên, làm làm sạch làn da của mình, massage một cách nhẹ nhàng để các lỗ chân lông được thông thoáng, mô mỡ được mềm mại hơn. Sau đó, bạn thoa đều lớp dầu dừa lên vùng da bị nám, để khoảng 30 phút. Các tinh chất có trong dầu dừa sẽ thẩm thấu một cách dễ dàng qua da lấy đi các hắc sắc tố gây nám. Tiếp theo, bạn rửa sạch da một lần nữa và lại thoa thêm một lớp dầu dừa rồi thực hiện các bước như trên. Nhờ cách làm khá đơn giản này mà nhiều chị em đã có được một làn da hết nám, trẻ đẹp như mong muốn.



Phương pháp trị nám bằng dầu dừa tuy có mang lại hiệu quả nhưng chỉ chữa được các loại nám nông và nám mới xuất hiện. Vì vậy, để trị tất cả các loại nám triệt để, tận gốc, bạn nên sử dụng công nghệ trị nám Toning Laser. Đây là công nghệ trị nám hiện đại nhất hiện nay. Toning Laser sử dụng hai loại bước sóng xung dài và xung ngắn sẽ phá vỡ hoàn toàn kết cấu của các hắc sắc tố nám, triệt tiêu chúng một cách bất ngờ. Không những vậy, công nghệ này còn kích thích quá trình sản sinh collagen giúp se khít lỗ chân lông, làm da mịn màng. Đặc biệt, sau khi điều trị bằng Toning Laser, nám sẽ không có cơ hội quay trở lại làm phiền bạn nữa. Công nghệ trị nám Toning Laser hiện đã có mặt tại thẩm mỹ viện Ý Lan, 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Thông tin được cung cấp bởi:


Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam bang dau dua