Tuesday, December 9, 2014

Trị nám bằng thuốc bắc - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-bang-thuoc-bac.html

Hiện nay, phương pháp trị nám bằng thuốc bắc đã trở nên quen thuộc với các chị em phụ nữ. Không khó để tìm thấy các loại thuốc bắc trị nám được quảng cáo tràn lan trên mạng. Tuy nhiên, phương pháp này có thực sự mang lại hiệu quả như mong muốn? Cùng lắng nghe phân tích từ chuyên gia.

Các phương thuốc trị nám trên mạng

Với sự phát triển nhanh chóng của các mạng xã hội, việc quảng cáo trên mạng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cũng chính vì vậy mà các phương pháp trị nám bằng thuốc bắc được rao bán tràn lan trên mạng.




Điểm dễ dàng nhận thấy của các phương pháp này là hiệu quả tuyệt vời chỉ sau vài lần sử dụng. Đa phần các thành phần thuốc bắc trị nám đều không rõ xuất xứ nguồn gốc cũng như không có tem mác đảm bảo. Người bán thường đưa ra các hình ảnh “lung linh” của các khách hàng đã sử dụng thành công để đánh mạnh vào tâm lý người mua. Thiếu hiểu biết về kiến thức là một trong những lý do chính khiến khách hàng sập bẫy.

Hậu quả khôn lường



Các chuyên gia Da liễu đã chỉ ra rằng: trên thực tế, Đông Y gia truyền có lưu lại một số bài thuốc trị nám với các thành phần như: bạch phục linh, bạch truật, hà thủ ô, hạt sen… Theo phân tích thành phần thì các loại thuốc bắc này có tác dụng làm đẹp da, giúp da căng mịn chứ không có tác dụng trị nám tận gốc như những lời quảng cáo. Cũng vì thế, theo các chuyên gia khi khách hàng có ý định trị nám bằng thuốc bắc thì cần lưu ý mua thuốc tại các địa chỉ uy tín để tránh tình trạng dị ứng và nổi mẩn đỏ.

Công nghệ trị nám hàng đầu




Bên cạnh việc, trị nám bằng thuốc bắc, khách hàng hoàn toàn có thể điều trị nám tận gốc với công nghệ điều trị nám Tong Laser. Đây cùng là cách trị nám hiệu quả đã được FDA chứng nhận và nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia Da liễu.

Toning Laser áp dụng điều trị nám bằng sóng ánh sáng sinh học nên không làm tổn thương da. Đồng thời, mang lại hiệu quả kép: trị nám sạch vĩnh viễn và tái tạo da hoàn hảo.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam bang thuoc bac