Friday, December 5, 2014

Trị nám bằng đậu xanh - Thẩm mỹ vện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-bang-dau-xanh.html

Đậu xanh vẫn được biết đến là một trong những loại thực phẩm bồi bổ cơ thể rất hiệu quả. Bên cạnh đó, đậu xanh còn là loại thực phẩm trị nám da khá hữu hiệu. Tham khảo một số phương pháp trị nám bằng đậu xanh để nhanh chóng sở hữu làn da mềm mại và láng mịn.

Hiệu quả từ việc trị nám từ đậu xanh

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, trong thành phần của đậu xanh có chứa nhiều vitamin và khoáng chất vi lượng có tác dụng làm đẹp da hiệu quả. Đặc biệt, các vitamin E, B1, B12, K giúp tái tạo làn da và giảm thiểu hình thành sắc tố melamin gây nám da.




Bên cạnh đó, trị nám bằng đậu xanh khá dễ dàng thực hiện tại nhà và có chi phí thấp nên rất được ưa chuộng. Phương pháp trị nám da bằng đậu xanh đã được lưu truyền từ lâu trong dân gian và cho đến nay đã được phổ biến rộng rãi.

Cách trị nám da bằng đậu xanh

Trên thực tế có nhiều cách trị nám da bằng đậu xanh dễ dàng thực hiện tại nhà. Bạn có thể lựa chọn một trong những phương pháp phù hợp với bản thân để mang lại hiệu quả cao. Lưu ý, nên thử nghiệm trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng để tránh tình trạng dị ứng hay nổi mẩn đỏ.



Cách 1: Chè đậu xanh. Không chỉ mang lại tác dụng trị nám da hoàn hảo, chè đậu xanh còn có công dụng mát gan, thanh lọc cơ thể. Đây là cách trị nám bằng đậu xanh rất được các bà nội trợ ưa thích và thường xuyên áp dụng cho cả gia đình. Cách 2: Mặt nạ đậu xanh. Cách thực hiện: chuẩn bị 20gr đậu xanh, sau đó xay nhuyễn thành bột. Hòa với một chút nước để thu được hỗn hợp mịn. Đắp mặt nạ đậu xanh 2 lần/ tuần các vết nám sẽ giảm thiểu đáng kể.



Cách 3: Mặt nạ đậu xanh và sữa tươi. Cách thực hiện cũng giống như mặt nạ đậu xanh nhưng thay nước bằng sữa tươi. Loại mặt nạ này không chỉ có tác dụng trị nám hiệu quả mà còn giúp duy trì độ ẩm và cân bằng làn da nhờ sự hỗ trợ tuyệt vời từ sữa. Nên thực hiện 2 lần/ tuần để thu được hiệu quả như mong muốn.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam da bang dau xanh