Saturday, December 6, 2014

Trị nám bằng nghệ - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-bang-nghe.html

Mang nhiều công dụng chữa bệnh và làm đẹp, nghệ tươi được xem như bài thuốc quý tron dân gian. Một trong những tác dụng tuyệt vời của nghệ tươi đó là khả năng trị nám siêu hiệu quả. Dưới đây là tổng hợp các cách trị nám bằng nghệ được yêu thích hiện nay đang được phái đẹp ưa chuộng.

Nghệ tươi và mật ong

Sự kết hợp của nghệ tươi và mật ong chính là phương thuốc tuyệt vời cho những ai đang bị nám. Bởi thành phần của nghệ tươi giúp ngăn chặn hình thành sắc tố melamin gây nám da đồng thời tái tạo làn da hồng hào và khỏe mạnh. Trong khi đó, mật ong hỗ trợ hiệu quả cho quá trình dưỡng da mềm mại.




Cách trị nám bằng nghệ và mật ong như sau: 20 gr bột nghệ, 20 ml mật ong. Trộn đều với nhau cho đến khi thu được hỗn hợp mịn. Rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám. Thực hiện 2 lần/ tuần để thu được kết quả cao nhất.

Nghệ và sữa tươi




Nếu các chị em đang kiếm tìm một phương pháp trị nám và dưỡng da hoàn hảo cho mùa đông thì đừng bỏ lỡ cách này nhé. Cách trị nám bằng nghệ và sữa tươi cực kỳ hiệu quả với làn da bị nám và kém sức sống. Bởi nghệ tươi chữa trị nám hiệu quả trong khi đó sữa tươi tang cường dưỡng ẩm cũng như độ đàn hồi cho da. Đây cũng là vũ khí giúp các chị em nhanh chóng loại bỏ nám mà vẫn giữ được làn da căng mịn.

Cách thực hiện: 10gr nghệ tươi và 20 gr sữa tươi. Nghệ tươi giã nhuyễn sau đó cho them sữa tươi. Hỗn hợp này có thể dung để đắp mặt hoặc dùng để massage mỗi tối.

Nghệ tươi, trứng gà và chanh

Khắc phục 3 nhược điểm: nám da, da xỉn màu và kém sức sống. Cách trị nám bằng nghệ kết hợp chanh và trứng gà là sự lựa chọn của rất nhiều chị em.



Cách thực hiện: 10 gr nghệ tươi, 1 quả trứng gà, 1 quả chanh tươi. Nghệ tươi giã nhuyễn, trứng gà bỏ lòng trắng, chanh vắt lấy nước. Sau đó trộn đều với nhau thành dung dịch sánh mịn. Massage vùng da bị nám với dung dịch này 1 lần/ tuần bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả thu được đấy.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam bang nghe