Friday, December 5, 2014

Trị nám bằng bí đao - Thẩm mỹ vện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-bang-bi-dao.html

Tìm kiểm các phương pháp trị nám từ thiên nhiên luôn là xu hướng được các chị em yêu thích. Bởi giá thành phù hợp với túi tiền và phương thức thực hiện khá dễ dàng. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Trị nám bằng bí đao là một trong những ví dụ điển hình. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này.

Các công thức trị nám bằng bí đao được lưu truyền

Trên thực tế, không khó để kiếm tìm các phương pháp trị nám bằng bí đao trên Internet hay các mạng xã hội. Phần lớn phương thức này được các chị em truyền tai nhau để thực hiện.




Một số cách thức phổ biến như: nước cốt bí đao, bí đao kết hợp với rượu trắng hoặc sữa chua… Các phương pháp này được khuyên là thoa lên mặt mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ mang lại tác dụng trị nám và dưỡng da thần kỳ. Cũng chính vì thế mà các chị em rất hào hứng trong việc áp dụng các công thức này.

Ý kiến chuyên gia

Các chuyên gia Da liễu đã chỉ ra rằng: Trong thành phần của bí đao có chứa nhiều vitamin E, B1, B12, protein… có tác dụng khá tốt đối với làn da như: điều hòa khí huyết giúp cân bằng cơ thể làm da sáng hơn.



Tuy nhiên, cũng theo các chuyên gia, hiện tại chưa có nghiên cứu chính thức nào chỉ ra rằng trị nám bằng bí đao thực sự mang lại hiệu quả. Bởi nám da được hình thành do các sắc tố melamin, vì vậy muốn điều trị nám da phải giải quyết các liên kết melamin nằm sâu trong da.

Phương pháp trị nám đã được chứng nhận

Dựa trên cấu trúc hình thành nám da, công nghệ trị nám da Ultra Light đã được ra đời. Ứng dụng công nghệ trị nám bằng ánh sáng sinh học có bước sóng kép, Ultra Light mang 2 công dụng trong 1. Vừa điều trị nám tận gốc vừa kích thích nuôi dưỡng lan da hiệu quả. Bởi vậy, so với trị nám bằng bí đao, công nghệ trị nám tận gốc này rất được lòng các chị em.

Công nghệ điều trị nám đã được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm chứng nhận hiệu quả cũng như độ an toàn. Hiện tại, ở Việt Nam công nghệ được sở hữu độc quyền bởi thẩm mỹ viện Ý Lan.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam bang bi dao