Thursday, December 4, 2014

Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên - Thẩm mỹ vện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/cach-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien.html

Những vết tàn nhang luôn khiến các chị em phải đau đầu vì chúng ảnh hương trực tiếp đến nhan sắc của phái đẹp. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng bởi những cách trị tàn nhang từ thiên nhiên dưới đây sẽ nhanh chóng trả lại cho bạn làm da sáng mịn và trắng hồng.

Nước hoa hồng và muối biển

Nếu bạn đang đau đầu vì những vết tàn nhang và muốn tìm kiếm cách trị tàn nhang từ thiên nhiên. Thì đừng bỏ qua “thần dược” muối biển và nước hoa hồng nhé. Tích hợp 2 hiệu quả trong 1, nước hoa hồng ngăn chặn hình thành melamin, muối tinh kháng viêm hiệu quả. Hỗn hợp dung dịch này giúp loại bỏ tàn nhang đồng thời duy trì độ ẩm cho làn da.




Bạn hoàn toàn có thể tự làm nước hoa hồng tại nhà. Sau đó hòa 1 chút muối biển vào dung dịch nước hoa hồng. Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang, chỉ sau 1 tuần bạn sẽ bất ngờ với kết quả thu được.

Nước cốt rau mùi tây

Được phái đẹp Châu Âu ca tụng như một loại thần dược trị tàn nhang nhanh chóng. Nước ép rau mùi tây được xem như cách trị tàn nhang từ thiên nhiên độc đáo hiệu quả cao. Bởi trong thành phần của rau mùi tây rất giàu các vitamin B, C B12, K và khoáng chất có tác dụng cao trong việc điều trị tàn nhang tận gốc.



Cách thực hiện rất dễ dàng: chuẩn bị 20 gr rau mùi tây. Xay nhuyễn, bỏ bã và lấy nước. Thoa dung dịch này lên vùng da bị tàn nhang và giữ trong 10’. Kiên nhẫn thực hiện trong 3 tuần để nhận thấy hiệu quả một cách rõ rệt nhất.

Một số lưu ý từ chuyên gia

Các chuyên gia Da Liễu cho rằng, bên cạnh các cách trị tàn nhang từ thiên nhiên. Các chị em nên trị tàn nhang tận gốc với công nghệ cao. Công nghệ điều trị tàn nhang YAG Q Switch nhanh chóng xóa sạch tàn nhang chỉ với 1 liệu trình duy nhất bên cạnh đó còn có tác dụng tái tạo và bảo vệ da dài lâu.

Ở Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm công nghệ điều trị tàn nhang Y Q Switch tại thẩm mỹ viện Ý Lan. Ý Lan là đơn vị thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam sở hữu độc quyền công nghệ tiên tiến này.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> cach tri tan nhang tu thien nhien