Thursday, December 4, 2014

Tắm trắng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tam-trang-tai-nha-bang-nguyen-lieu-tu-nhien.html

Sở hữu làn da trắng hồng với các nguyên liệu tự nhiên không hề khó. Khám phá ngay những bí quyết tắm trắng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên với thẩm mỹ viện Ý Lan. Áp dụng những bí quyết dưới đây sẽ nhanh chóng giúp bạn chinh phục làn da trắng mịn.

Bột nghệ và sữa tươi




Tắm trắng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên từ bột nghệ và sữa tươi vốn là bí quyết dưỡng trắng của các cung phi thời nhà Thanh. Và hiện tại, phương pháp này vẫn khiến các chị em mê mẩn bởi hiệu quả mà nó mang lại. Thành phần của bột nghệ có tác dụng tái tạo da và ngăn ngừa hình thành melamin gây đen sạm da trong khi đó sữa tươi mang lại công dụng duy trì làn da căng mịn tự nhiên. Phương pháp này khá phổ biến bởi dễ dàng thực hiện tại nhà đồng thời mang lại hiệu quả như mong muốn.

Cách thực hiện: 30 gr bột nghệ tươi, 20 ml sữa tươi không đường. Trộn đều cho đến khi thu được hỗn hợp mịn. Sau khi tắm ủ hỗn hợp này 20’ trên da, có thể massage để tăng cường hiệu quả hấp thu. Sau 2 tuần thực hiện bạn có thể cảm nhận làn da trắng hồng tự nhiên.

Dâu tằm làm trắng da

Hàm chứa lượng vitamin C và các chất chống oxy hóa, dâu tằm được xem như cách tắm trắng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên mang lại hiệu quả cao. Đây cũng là một trong những phương pháp được lưu truyền từ lâu trong dân gian và phổ biến đến ngày hôm nay.


Cách thực hiện: 200gr dâu tằm tươi, rửa sạch sau đó giã nhuyễn lấy nước. Ngâm mình trong dung dịch này 20’ sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện 3 lần/ tuần để mang lại hiệu quả cao nhất. Không chỉ mang lại làn da mịn màng, dâu tằm còn có tác dụng bảo vệ da khỏi hình thành mụn rất hiệu quả.

Dầu dừa dưỡng trắng

Công dụng dưỡng trắng của dầu dừa không phải ai cũng biết. Nhưng đây chính là cách tắm trắng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên rất phổ biến tại Nhật Bản. Bởi dầu dừa chứa nhiều vitamin cung cấp độ ẩm cũng như mang lại làn da sáng mịn tự nhiên.



Chỉ cần massage da với dầu dừa 2 lần/ tuần, bạn sẽ có được làn da sáng khỏe và trắng mịn. Các chuyên gia Da liễu cũng cho rằng, liệu pháp tắm trắng với dầu dừa rất có lợi cho hoạt động lưu thông máu.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tam trang tai nha bang nguyen lieu tu nhien