Tuesday, December 9, 2014

Trị nám bằng thảo dược - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-bang-thao-duoc.html

Nám da không chỉ là vấn đề của phụ nữ trung niên bởi ngày nay độ tuổi nám da ngày càng được trẻ hóa. Bởi vậy, các phương pháp trị nám mang lại hiệu quả cao luôn được các chị em quan tâm. Cùng thẩm mỹ viện Ý Lan khám phá các phương pháp trị nám bằng thảo dược mang lại hiệu quả cao.

Bạch phục linh trị nám

Trong Đông Y đã ghi chép lại, bạch phục linh là cách trị nám bằng thảo dược được lưu truyền rộng rãi trong dân gian. Bạch phục linh có tính hàn mát nên nhanh chóng có tác dụng giúp làn da căng mịn và giảm thiểu hình thành nám. Ngày nay, phương pháp chữa trị nám với bạch phục linh vẫn được các chị em áp dụng.




Cách thực hiện: 40g bạch phục linh, 40 gr thạch cao. Nghiền thành bột mịn. Sau đó hòa cùng với nước đến khi thu được dung dịch sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám trước khi đi ngủ. Kiên nhẫn thực hiện 3 lần/ tuần sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

Trị nám với bạch truật

Thảo dược bạch truật đã không còn xa lạ với các chị em trong việc điều trị nám hiệu quả. Tuy nhiên, nếu kết hợp bạch truật với rượu nếp sẽ tăng cường hiệu quả điều trị cao. Đây là một trong những bài thuốc Đông Y trị nám bằng thảo dược được áp dụng rất rộng rãi trong dân gian.



Cách thực hiện: 20gr bạch truật, 10 ml rượu nếp. Bạch truật xay nhỏ cho đến khi thu được hỗn hợp mịn sau đó trộn đều với 10ml rượu. Rửa mặt bằng nước ấm sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám. Thực hiện 2 lần/ tuần sẽ phát huy tác dụng như mong muốn.

Lưu ý khi trị nám bằng thảo dược

Tuy các phương pháp trị nám bằng thảo dược đã được lưu truyền từ lâu trong dân gian nhưng khi thực hiện tại nhà cần hỏi ý kiến của bác sỹ da liễu. Để tránh tình trạng dị ứng da không mong muốn. Bên cạnh đó, nên mua các thảo dược tại các cửa hàng Đông y uy tín để nâng cao chất lượng.

Bên cạnh đó, chị em hoàn toàn có thể điều trị nám dứt điểm chỉ sau 1 liệu trình duy nhất với công nghệ điều trị nám Toning Laser. Công nghệ điều trị nám hàng đầu thế giới đã được FDA chứng nhận hiệu quả.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333



Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam bang thao duoc