Wednesday, December 3, 2014

Tắm trắng da mặt webtretho - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tam-trang-da-mat-webtretho.html

Các phương thức làm đẹp thường xuyên được các chị em chia sẻ trên các mạng xã hội. Tắm trắng luôn là chủ đề hot rất được các chị em quan tâm. Khám phá những cách tắm trắng da mặt webtretho nhận được nhiều chia sẻ và yêu thích của phái đẹp. Để nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng và mịn màng để tự tin tỏa sáng.

Tắm trắng công nghệ Pháp Whitening Jolene

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, công nghệ tắm trắng Pháp Whitening Jolene đã tu hút sự quan tâm từ các chị em. Công nghệ tắm trắng an toàn nhanh chóng mang lại làn da mềm mại và trắng hồng cho phái đẹp. Đây là một trong những tắm trắng da mặt webtretho thường xuyên được các chị em truyền tai nhau.




Với đặc điểm nhanh chóng mang lại sự sáng mịn cho làn da và không quá chênh so với màu da cơ thể, Whitening Jolene thực sự làm nên cơn sốt tại Việt Nam ngay từ những ngày đầu ra mắt. Thẩm mỹ viện Ý Lan là cơ sở thẩm mỹ sở hữu độc quyền công nghệ tắm trắng an toàn. Đồng thời được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Dầu dừa tắm trắng da mặt

Tác dụng làm đẹp của dầu dừa đã trở nên quen thuộc với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết công dụng làm trắng da mặt và dưỡng ẩm tuyệt vời từ dầu dừa. Đây chính là một trong những bí quyết tắm trắng da mặt webtretho rất nổi tiếng.



Cách thực hiện rất đơn giản: rửa mặt bằng nước ấm để kích thích mở lỗ chân lông, sau đó thoa một lớp dầu dừa mỏng lên mặt. Sau 15’ thì rửa mặt thật sạch. Có thể kết hợp massage mặt để tăng cường hiệu quả làm trắng.

Nước ép cà chua


Hàm chứa nhiều vitamin A và C, cà chua có tác dụng rất tích cực với sắc tố da. Vì vậy, tắm trắng da mặt webtretho với nước ép cà chua mang lại nhiều tác dụng hữu hiệu. Không chỉ làm trắng da mà còn giúp da săn chắc và mịn màng.



Cách thực hiện: 200gr cà chua chín. Ép lấy nước sau đó dùng nước ép cà chua để rửa mặt mỗi ngày. Nên kết hợp với massage da mặt để tăng cường hấp thu dưỡng chất.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tam trang webtretho