Tuesday, December 9, 2014

Trị nám bằng rau mùi - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-bang-rau-mui.html

Nếu bạn đang đau đầu vì các vết nám xấu xí trên gương mặt thì dừng bỏ qua cách trị nám bằng rau mùi nhé. Đây là một trong những phương pháp điều trị nám từ dân gian được đánh giá cao hiện nay. Ưu điểm: dễ thực hiện, chi phí thấp và thân thiện với người dùng trị nám bằng rau mùi đã chinh phục nhiều chị em.

Nước ép rau mùi




Rau mùi ( ngò) thuộc vị Hoa tán với thành phần hàm chứa nhiều protein, tinh dầu, chất béo và chất xơ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thành phần tinh dầu Linalola cao ( 10%) trong rau mùi có tác dụng tuyệt vời đối với quá trình trị nám nhanh chóng. Bên cạnh đó, hàm lượng chất béo tự nhiên trong rau mùi giúp tái tạo và hồi phục nhanh cho làn da.

Công thức: 100 gr rau mùi tươi. Rửa sạch sau đó xay nhuyễn lấy nước. Một ly rau mùi ép mỗi ngày là cách trị nám bằng rau mùi từ thiên nhiên mang lại hiệu quả cao.

Xông hơi với rau mùi Một trong những cách trị nám bằng rau mùi được ưa chuộng vào mùa đông đó chính là phương pháp xông hơi. Bằng cách này, thành phần trong rau mùi thâm nhập tự nhiên thông qua lỗ chân lông. Từ đó, giảm thiểu và ngăn ngừa hình thành melamin gây nám da một cách hiệu quả.



Công thức: 200 gr rau mùi tươi. Nên lựa chọn trau mùi già để tăng hàm lượng tinh dầu tự nhiên. Sau đó rửa sạch và đun sôi với nước. Dùng hỗn hợp này để xông hơi vùng da bị nám. Lưu ý điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để tránh làm tổn thương da.

Mặt nạ rau mùi

Đây là cách trị nám bằng rau mùi khá dễ thực hiện nên được nhiều chị em áp dụng. Phương pháp này cho phép da hấp thụ trực tiếp các dưỡng chất từ rau mùi giúp tăng hiệu quả điều trị nám. Bên cạnh đó còn giúp tăng cường lưu thông máu mang lại hiệu quả sáng mịn cho làn da.



Công thức : 30 gr rau mùi tươi, rửa sạch sau đó xay nhuyễn. Cho thêm 1 chút chanh tươi để tạo độ kết dính. Đắp mặt nạ rau mùi lên vùng da bị nám, sau 10’ rửa lại với nước ấm. Ngoài khả năng trị nám, tinh dầu trong rau mùi giúp duy trì làn da giàu sức sống một cách tự nhiên.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam bang rau mui