Thursday, December 4, 2014

Tắm trắng uy tín ở Sài Gòn - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tam-trang-uy-tin-o-sai-gon.html

Với đặc điểm khí hậu nắng nóng quanh năm, khí hậu Sài Gòn gây khó khăn trong việc duy trì làn da trắng mịn cho chị em. Cũng vì thế, dịch vụ tắm trắng uy tín ở Sài Gòn luôn là chủ đề được phái đẹp quan tâm. Cùng thẩm mỹ viện Ý Lan tìn hiểu các địa chỉ tắm trắng uy tín và chất lượng được chị em Sài Gòn đánh giá cao.



Thẩm mỹ viện Khơ Thị

Là trung tâm chăm sóc sắc đẹp của Hoa hậu Quý bà Thu Hoài, thẩm mỹ viện Khơ Thị cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp uy tín được các chị em yêu thích. Nổi bật là dịch vụ tắm trắng an toàn thu hút nhiều khách hàng. Thương hiệu uy tín của Khơ Thị đươc bảo chứng với sự hiện diện của nhiều Sao Việt như: Mai Phương Thúy, Trấn Thành, Bích Phương, Mai Hồ…. Hiện tại, Khơ Thị đang tập trung mở rộng các gói dịch vụ tắm trắng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng trong cả nước.



Tại Khơ Thị nguyên liệu tắm trắng được nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo hiệu quả và chất lượng cao. Bên cạnh đó, quy trình tắm trắng tuân thủ nghiêm ngặt các công đoạn tắm trắng quốc tế nên tuyệt đối an toàn. Kết thúc liệu trình, khách hàng sẽ có được làn da căng mịn và sáng khỏe như mong muốn. Hiệu quả dịch vụ đã giúp Khơ Thị khẳng định thương hiệu tắm trắng uy tín ở Sài Gòn từ nhiều năm nay.

Địa chỉ: 170 Bis Trần Hưng Đạo, TPHCM

Thẩm mỹ Venus

Nổi tiếng với dịch vụ tắm trắng chất lượng cao, thẩm mỹ viện Venus là một trong những địa chỉ tắm trắng yêu thích của phài đẹp Sài thành. Sức hút của công nghệ tắm trắng của Venus đến từ sự đa dạng của các gói tắm trắng và chất lượng cao.



Hiện tại, Venus cung cấp nhiều gói dịch vụ tắm trắng phong phú và đa dạng dể đáp ứng nhu cầu tắm trắng của mọi đối tượng khách hàng.. Với những nỗ lực trong suốt thời gian hoạt động, dịch vụ tắm trắng tại Venus được đánh giá là dịch vụ tắm trắng uy tín ở Sài Gòn.

Các gói tắm trắng tại Venus:

  • Tắm trắng bằng công nghệ Nhật Bản kết hợp với phi thuyền
  • Tắm trắng cám gạo nhân sâm và ngọc trai
  • Tắm trắng bằng thuốc bắc và cam tươi

Địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, phường 14, Q5, TPHCM

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tam trang uy tin tai sai gon