Monday, December 8, 2014

Tắm trắng toàn thân tự nhiên tại nhà - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tam-trang-toan-than-tu-nhien-tai-nha.html

Với phái đẹp việc sở hữu 1 làn da trắng sáng mịn màng là điều mơ ước, tuy nhiên vì nhiều lý do mà họ không thể đến chăm sóc da cũng như tắm trắng cho làn da của mình tại các spa hay Thẩm mỹ viện, họ lựa chọn tắm trắng toàn thân tự nhiên tại nhà đơn giản và dễ làm.

Các phương pháp tắm trắng tự nhiên




  • Cách tắm trắng toàn thân tự nhiên tại nhà với bột mì và sửa tươi: Cách làm hết sưc đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 muỗng canh mật ong, 4 muỗng bột mì, 1 muỗng sữa tươi, trộn tất cả hỗn hợp trên đến khi hòa quyện vào nhau sau đó thoa hỗn hợp này lên da và để trong khoảng 15 – 20 phút rồi tắm sạch lại bằng nước ấm.
  • Cách tắm trắng toàn thân tự nhiên tại nhà với bột đậu đỏ: Sử dụng bột đậu đỏ say nhuyễn từ hạt đậu màu đỏ, sau đó trộn đều bột đậu đỏ với sữa tươi thành 1 hỗn hợp sệt rồi cho thêm 1 vài giọt dầu oliu và nước cam vào. Trộn đều tới khi hỗn hợp sệt và có thể kết dính trên da. Sau khi tắm xong, thoa hỗn hợp đều lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước ấm.




  • Cách tắm trắng toàn thân tự nhiên tại nhà với cà phê và dầu dừa: Dùng 1 bát con cà phê đã xay trộn với hai thìa cà phê dầu dừa để tạo thành một hỗn hợp sền sệt, thoa hỗn hợp này lên toàn cơ thể, sau 10 phút thì tắm sạch với nước ấm.Thực hiện bí quyết này 1-2 lần/ tuần

Lưu ý: Trên đây là những cách tắm trắng tại nhà đơn giản, tuy nhiên cần tham khỏa và tìm hiểu cũng như việc thử phản ứng có thể xảy ra với cơ thể, bởi mỗi người có cơ địa da khác nhau nên độ kích ứng cũng khác nhau. Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Ý Lan đang áp dụng phương pháp tắm trắng da Jolene công nghệ Pháp, giúp phái đẹp có làn da trắng hồng , mịn màng mà không hề có bất kỳ kích ứng nào, liệu trình nhanh chó, đơn giản không mất nhiều thời gian.



Đây là phương pháp tắm trắng bằng ánh sáng sinh học, kết hợp với sản phẩm làm trắng nguồn gốc thảo dược của Pháp đã qua kiểm định độ kích ứng da nên tuyệt đối an toàn, đặc biệt với sự tác động của ánh sáng se giúp cho các sợi collagen sẵn có dưới da hoạt động và mang lại cho làn da sự hông hào tươi tắn tự nhiên nhất.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tam trang toan than tu nhien tai nha