Monday, December 1, 2014

Chữa tàn nhang webtretho - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/chua-tan-nhang-webtretho.html

Được biết đến là một trong những diễn đàn chia trẻ kinh nghiệm uy tín với quy mô rộng, webtretho là diễn đàn chia sẻ nhiều kinh nghiệm thú vị và hiệu quả. Cùng tìm hiểu một số cách chữa tàn nhang webtretho nhận được sự quan tâm lớn trong thời gian gần đây.

Nha đam chữa tàn nhang nhanh chóng

Từng tạo nên cơn sốt khi được chia sẻ tại webtretho, cách chữa tàn nhang bằng nha đam rất được lòng các mẹ. Trong thành phần của nha đam không chỉ giúp chữa tàn nhang hiệu quả mà còn có tác dụng dưỡng da tuyệt vời. Chữa tàn nhang webtretho bằng nha đam được yêu thích bởi giá cả phải chăng và dễ thực hiện




Cách thực hiện như sau: chuẩn bị 20 gr nha đam, rửa sạch sau đó ép lấy tinh chất nha đam. Thoa tinh chất nha đam lên vùng da bị tàn nhang và để trong vòng 15’. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần để thu được kết quả tốt nhất.

Mật ong và trứng gà

Một trong những cách chữa tàn nhang webtretho được share rộng rãi đó là phương pháp mật ong và trứng gà. Trong mật ong và trứng gà hàm chứa nhiều vi lượng khoáng chất có tác dụng dưỡng da và đẩy lùi tàn nhang rất hiệu quả.



Cách thức thực hiện: 1 quả trứng gà và 1 thìa mật ong. Đánh đều mật ong và trứng gà đến khi thu được hỗn hợp sánh mịn. Rửa sạch mặt sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da tàn nhang. Sau 20’ rửa mặt với nước ấm. Ngoài tác dụng trị tàn nhang, mật ong và trứng gà còn có tác dụng dưỡng da nhanh chóng.

Chữa tàn nhang với công nghệ cao

Một trong những phương pháp chữa tàn nhang webtretho nhận được nhiều quan tâm nhất đó chính là cách chữa bằng công nghệ cao. Các chị em thường xuyên chia sẻ hiệu quả chữa tàn nhang từ công nghệ YAG Q Switch – công nghệ hàng đầu Châu Âu.



Mang lại kết quả trị tàn nhang vĩnh viễn chỉ với một liệu trình duy nhất, YAG Q Switch đã thực sự chinh phục người dùng. Ứng dụng ánh sáng sinh học thông minh vào quá trình điều trị, YAG Q Switch không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày. Đồng thời, trị tàn nhang bằng công nghệ cao cũng nhận được sử ủng hộ từ các chuyên gia đầu ngành.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> chua tan nhang webtretho