Thursday, December 4, 2014

Trà xanh trị nám da - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tra-xanh-tri-nam-da.html

Các phương pháp trị nám bằng thiên nhiên luôn được các chị em phụ nữ ưu tiên lựa chọn bởi độ an toàn cao và giá cả hợp lý. Trà xanh trị nám da là một trong những phương pháp như vậy. Các chị em cùng tham khảo một số thông tin dưới đây để có thể trị nám bằng trà xanh đúng cách.



Trà xanh trị nám da như thế nào?


Trà xanh không những là loại thức uống bổ dưỡng mà còn dùng để trị nám da hiệu quả. Trong trà xanh có chứa nhiều hoạt chất giúp thanh lọc các chất cặn bã, làm sạch da, nhẹ nhàng phá vỡ các hắc sắc tố gây nám da khiến chúng nhạt màu dần. Nếu bạn sử dụng phương pháp này một cách thường xuyên sẽ góp phần tăng cường được khả năng miễn dịch của cơ thể, nâng cao sức khỏe và tái tạo làn da.



Cách làm vô cùng đơn giản

Trà xanh trị nám da
không còn quá xa lạ với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng áp dụng đúng cách. Bạn nên làm theo hai cách sau để đạt được hiệu quả như mong muốn nhé!

Cách 1: Rửa sạch lá chè, giã nát và đặt đều lên vùng da bị nám của bạn, khoảng 30 phút và rửa sạch bằng nước lọc. Cách 2: Dùng nước trà xanh đã đun sôi để nguội thoa đều lên vùng da bị nám, tốt nhất là nên để quả đêm. Bạn nên uống kèm với 2 cốc nước trà xanh mỗi ngày để đánh bay nám da một cách tốt nhất.

Trà xanh trị nám da khá hiệu quả, tuy nhiên phương pháp này lại có nhược điểm là phải thực hiện trong một thời gian dài, đòi hỏi người sử dụng phải thực sự kiên trì. Bên cạnh đó, nám da sẽ rất dễ quay trở lại và phát triển mạnh hơn nếu bạn ngưng sử dụng phương pháp trị nám da bằng trà xanh.



Hiện nay, công nghệ trị nám Toning Laser được FDA đánh giá là công nghệ trị nám da hàng đầu hiện nay. Công nghệ này sử dụng ánh sáng Laser sẽ giúp đánh bay hoàn toàn các vết thâm nám chỉ sau một liệu trình duy nhất. Không những vậy, Toning Laser còn trị nám được tận gốc, triệt để, và làm trẻ hóa da, da trở nên mịn màng, trắng sáng hơn. Công nghệ trị nám Toning Laser đã xuất hiện tại thẩm mỹ viện Ý Lan, 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội và trị nám thành công cho hàng triệu khách hàng Việt Nam.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tra xanh tri nam da