Monday, December 8, 2014

Cách điều trị tàn nhang hiệu quả - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://Cách điều trị tàn nhang hiệu quả

Phái đẹp luôn cảm thấy mất tự tin khi gương mặt xuất hiện những vết tàn nhang lốm đốm. Bạn đã áp dụng với rất nhiều phương pháp nhưng đều không mang kết quả gì. Dưới đây là cách điều trị tàn nhang hiệu quả hàng đầu hiện nay, đó là bằng công nghệ Yag Q Switch.




Nguyên nhân xuất hiện tàn nhang

Tàn nhang là kết quả của quá trình tăng nhanh và phân bố không đều các sắc tố cấu thành nên màu sắc của da melamin. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này như do yếu tố di truyền, do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, do tinh thần căng thẳng trong một thời gian kéo dài, hoặc phụ nữ bước vào thời kỳ tiền mãn kinh..Không những vậy, tàn nhang cũng hay xuất hiện vào thời kì mang thai của phụ nữ bởi trong thời gian mang thai, các horemon trong cơ thể thay đổi nhiều. Ngoài ra sự rối loạn của nội tiết bên trong cơ thể cũng có thể làm xuất hiện tàn nhang. Tàn nhang không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhưng sẽ khiến cho các chị em ngại giao tiếp chốn đông người.



Công nghệ Yag Q Switch


Mới đây, cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã bình chọn công nghệ Yag Q Switch là cách điều trị tàn nhang hiệu quả nhất. Chùm tia Yag với bước sóng ngắn, năng lượng cao sẽ được tác động trực tiếp vào các vết tàn nhang, phá vỡ kết cấu của các hắc sắc tố melamin, khiến chúng mất màu. Bên cạnh đó, công nghệ Yag Q Switch còn kích thích quá trình sản sinh collagen.



Hiệu quả điều trị tàn nhang

Công nghệ Yag Q Switch mang lại những hiệu quả điều trị tàn nhang tuyệt vời. Yag Q Switch cho phép điều trị tàn nhang tận gốc, triệt để, vĩnh viễn chỉ sau một liệu trình duy nhất, tàn nhang sẽ không có cơ hội quay trở lại làm phiền các chị em. Hơn nữa, công nghệ này còn có tác dụng tái tạo làn da, giúp da mịn màng, trắng hồng hơn. Chính vì những công dụng trên, công nghệ Yag Q Switch được đánh giá là cách điều trị tàn nhang hiệu quả số một.
Hiện nay, công nghệ Yag Q Switch đã xuất hiện tại thẩm mỹ viện Ý Lan, 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, tạo nên cơn sốt mới được các chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> cach dieu tri tan nhang hieu qua