Wednesday, December 3, 2014

Thức ăn trị nám da mặt - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/thuc-an-tri-nam-da-mat.html

Điều trị nám da mặt bằng thuốc hay các loại kem đặc trị đã không còn xa lạ với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết các loại thức ăn trị nám da mặt cũng rất hiệu quả. Cùng thẩm mỹ viện Ý Lan khám phá các loại thực phẩm hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị nám hiệu quả cao.

Cá biển

Cá biển vẫn được biết đến là loại thực phẩm tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Bởi cá biển cung cấp nhiều protein, axit béo và omega 3 giúp đẩy lùi quá trình lão hóa một cách hiệu quả và tự nhiên.




Cũng theo kết quả nghiên cứu, cá biển là một trong những loại thức ăn trị nám da mặt tự nhiên và mang lại hiệu quả dài lâu. Các nhà khoa học cũng đưa ra lời khuyên nên ăn các loại cá nước lạnh như: cá ngừ, cá hồi, cá thu… để tăng hiệu quả trị nám.

Dầu oliu

Được ca tụng như một loại thần dược chăm sóc sắc đẹp, dầu oliu mang lại nhiều hiệu quả đáng kinh ngạc trong quá trình chăm sóc nhan sắc cho chị em phụ nữ.



Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết dầu oliu được xem như một trong những thức ăn trị nám da mặt hiệu quả cao. Có nhiều cách áp dụng dầu oliu vào quá trình chữa trị nám như: uống trực tiếp 1 thìa dầu oliu mỗi ngày hoặc chế biến dầu oliu trong quá trình nấu nướng hoặc massage vùng da bị nám với dầu oiu mỗi ngày. Lưu ý, nên chọn các loại dầu oliu có chiết xuất tự nhiên để mang lại kết quả cao nhất.

Cà chua

Với thành phần giàu vitamin C và A, cà chua vẫn được biết đến là loại thực có tác dụng hiệu quả đối với làn da. Cũng theo kết quả nghiên cứu, cà chua được xếp vào danh sách các loại thức ăn trị nám da mặt hiệu quả và tự nhiên.



Bên cạnh đó, việc sử dụng cà chua trong chế biến cũng khá dễ dàng. Bạn có thể ăn sống hoặc chế biến cùng các loại thực phẩm khác để thêm phần ngon miệng. Lưu ý: nên sử dụng cà chua chín và sơ chế kỹ nếu ăn sống. Tuy nhiên, để quá trình điều trị nám mang lại hiệu quả vĩnh viễn bạn nên áp dụng các công nghệ điều trị nám. Vừa mang lại hiệu quả cao đồng thời tiết kiệm thời gian thực hiện.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thuc an tri nam da mat