Wednesday, December 3, 2014

Rau ngót trị nám da - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/rau-ngot-tri-nam-da.html

Từ lâu rau ngót được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời trong chăm sóc sức khỏe cho con người và làm đẹp cho phụ nữ. Rau ngót mang trong mình nhiều thành phần đặc biệt có thể chữa trị nhiều bệnh. Rau ngót trị nám da – bí quyết có từ lâu đời.



Rau ngót và những tác dụng được biết đến từ lâu:


Rau ngót hay còn gọi là bồ ngót, lá rau ngót có vị bùi ngọt, tính mát, rễ vị hơi ngăm đắng. Theo Đông y, lá và rễ đều có tác dụng mát huyết, hoạt huyết, lợi tiểu, giải độc.

  • Rau ngót với tác dụng làm đẹp: bởi tính thanh mát , vị ngọt, giải độc, thanh lọc, lợi tiểu,lại ít chất béo,điều chỉnh nồng độ Cholesterol, vitamin C dồi dào ( hơn cả cam và ổi) giàu chất xơ, lượng đạm thực vật cao, nên giúp rau ngót giảm cân rất hiêu quả và bổ dưỡng.
  • Rau ngót với tác dụng chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe: Với trẻ em bị tưa lưỡi có thể sử dụng rau ngót xay nhuyễn chắt lấy nước bôi sẽ giảm tình trạng này.

Rau ngót trị nám da
.


Rau ngót có nhiều thành phần vitamin c, rất tốt trong việc làm mờ các vết nám. Cách làm cũng hết sức đơn giản, chỉ cần lấy lá rau ngót rửa sạch, xay nhuyễn trộn với 1 chút gừng và sử dụng làm hỗn hợp để đắp mặt, cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm. Làm đều dặn và theo định kỳ sẽ dần làm mờ vết nám hiệu quả.


Ngoài ra có thể tham khảo thêm cách chữa nám hiệu quả bằng công nghệ ánh sáng Ultra Light, với những người gặp tình trạng nám mảng thì đây thực sự là biện pháp chữa nám tuyệt vời.


Mặc dù áp dụng theo phương pháp dân gian bằng việc sử dụng rau ngót trị nám da là hiệu quả nhưng thực sự không thể lấy hết được chân nám ra khỏi bề mặt da. Nếu chân nám không được bóc tách kịp thời và triệt để thì tình trạng nám sẽ ngày một nặng hơn theo thời gian do yếu tố môi trường tác động.


Công nghệ trị nám bằng ánh sáng Ultra Light, hoạt động với cơ chế sử dụng dải sáng kép quang học tác động sâu và triệt để lên vùng da bị nám:


– Bước sóng Yellow Laser: Bước sóng năng lượng quang học sẽ tác động lên bề mặt da sẽ tác động lên các sắc tố melanin gây nám và phá vỡ nó trên bề mặt, đưa ra khỏi cấu trúc da 1 cách nhẹ nhàng
– Bước sóng Blue Laser: Kích thích các sợi collagen hoạt động bề mặt , làm đầy chân nám 1 cách tự nhiên , giúp da mịn màng và trắng sáng.




Chắc chắn đây sẽ là phương pháp trị nám triệt để mà bạn sẽ cần, sau khi áp dụng rau ngót trị nám da không hiệu quả.


Thông tin được cung cấp bởi:


Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> rau ngot tri nam da