Tuesday, December 9, 2014

Trị nám bằng rau quả - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-bang-rau-qua.html

Rau củ quả luôn là thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, chúng còn là một phương pháp trị nám siêu hiệu quả đấy. Nếu bạn chưa biết đến tác dụng này thì hãy khám phá những cách trị nám bằng rau quả dưới đây nhé.

Đu đủ xanh




Theo kết quả nghiên cứu, thành phần của đu đủ xanh có chứa nhiều chất béo, muối vô cơ ( Ca, P, Mg, Fe) và vitamin B, E, A có tác dụng tuyệt vời đối với làn da. Các thành phần này giúp ngăn chặn hình thành melamin từ sâu bên trong da đồng thời duy trì sắc da sáng mịn. Đây cũng là bí quyết làm đẹp trị nám bằng rau quả của các ngôi sao quốc tế đã được hé lộ trong tự truyện của mình.

Cách thực hiện: 200gr đu đủ xanh. Xay nhuyễn sau đó lấy nước và bỏ vỏ. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da bị nám 1 lần/ ngày. Sau 1 tháng thực hiện, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả thu được.

Chuối và sữa chua

Không chỉ giàu dinh dưỡng, chuối còn được biết đến là một trong những cách trị nám bằng rau quả rất dễ thực hiện và hiệu quả cao. Để tăng cường hiệu quả trị nám, nên thêm một chút sữa chua không đường. Loại mặt nạ chuối sữa chua này không chỉ trị nám da nhanh chóng mà còn có tác dụng dưỡng da từ sâu bên trong.



Cách thực hiện: 100gr chuối chín, 1 hộp sữa chua không đường. Nghiền chuối cho đến khi thu được dung dịch sánh mịn sau đo cho thêm sữa chua. Đắp mặt nạ này trong 20’ sau đó rửa sạch mặt. Thực hiện 2 lần/ tuần trước khi đi ngủ hiệu quả trị nám sẽ cảm nhận được rõ rệt.

Dâu tây và trứng



Được mệnh danh là thần dược trong danh sách chăm sóc sắc đẹp, dâu tây còn mang lại tác dụng trị nám thần kỳ. Thành phần của dâu tây chứa nhiều vitamin A, C, B12 có tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị nám nhanh chóng. Đây là cách điều trị nám được yêu thích của phụ nữ Châu Âu bởi hiệu quả cao và giá thành phải chăng. Tuy nhiên, để phù hợp với khí hậu Châu Á thì trị nám bằng rau quả từ dâu tây nên kết hợp với trứng gà.

Cách thực hiện: 1 lòng đỏ trứng gà, 20 gr dâu tây. Trộn đều 2 hỗn hợp với nhau sau đó thoa lên vùng da bị nám. Kiên nhẫn thực hiện trong 2 tuần sẽ thu được kết quả như mong muốn.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam bang rau qua