Tuesday, December 9, 2014

Trị nám bằng rau ngót - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-bang-rau-ngot.html

Rau ngót là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, ngoài ra rau ngót còn có nhiều tác dụng trong chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Trị nám bằng rau ngót là 1 trong những lợi ích như thế.




Rau ngót và tác dụng đối với con người :


Trong rau ngót, hàm lượng vitamin C, A rất cao. Lượng vitamin C có trong rau ngót cao hơn hẳn so với trong cam, ổi và hầu hết các loại rau khác. Vitamin C là thành phần quan trọng giúp da sản sinh collagen để duy trì sự săn chắc và mịn màng cho tốt. Một trong những trị nám bằng rau ngót đơn giản dễ làm như sau:

  • Uống nước ép rau ngót: Uống trực tiếp nước ép rau ngót là cách trị tàn nhang đơn giản nhất. Chọn rau ngót tươi ngon, rửa thật sạch. Xay nhuyễn rau ngót bằng máy xay sinh tố. Chắt lấy phần nước để uống. Không nên cho thêm đường vì sẽ làm giảm tác dụng của rau ngót
  • Dùng rau ngót làm mặt nạ đắp mặt: Giã nát rau ngót với một chút gừng, đắp lên vùng da bị nám trong khoảng 20-30 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh, có thể đắp 2 lần/tuần, sau đó giảm dần 1 lần/tuần.



Trị nám bằng công nghệ Toning laser – cách trị nám hiệu qua an toàn.


Nám da là 1 hiện tượng da xuất hiện những đốm màu nâu từ nhạt đến đậm, ngày càng lan rộng trên khuôn mặt gây mất thẩm mỹ cho khổ chủ, nếu không được chữa trị sớm, nám sẽ càng phát triển mạnh hơn.


Để chữa nám tận gốc cần bóc tách chân nám triệt để và ngăn không cho nám quay trở lại. Mặc dù các phương pháp trị nám bằng rau ngót an toàn nhưng thực sự chưa phải là phương pháp tốt nhất để trị nám.


Công nghệ Toning laser ra đời nhằm giải quyết nỗi lo về nám cho hàng triệu khách hàng bị nám, đây là sự kết hợp giữa 2 bước sóng sinh học xung ngắn và xung dài có tác dụng tác động nhẹ nhàng lên lớp trung bì, giúp kích thích da sản sinh collagen. Dưới liên kết của lưới collagen, cơ mặt trở nên săn chắc đồng thời bảo vệ da trước các sắc tố hình thành nám.




Cũng dưới tác động của các bước sóng này sẽ làm cho các liên kết sắc tố gây nám da bị vỡ vụn thành các hạt nhỏ li ti sau đó được nhẹ nhàng đưa ra ngoài theo đường bạch huyết. Đây thực sự là bước tiến mới trong công nghệ thẩm mỹ.


Thông tin được cung cấp bởi:


Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tri nam bang rau ngot