Monday, December 8, 2014

Trị tàn nhang với mật ong - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-tan-nhang-voi-mat-ong.html

Với tác dụng từ mật ong, việc hỗ trợ điều trị tàn nhang của bạn sẽ hiệu quả hơn bằng các phương pháp trị tàn nhang với mật ong đơn giản tại nhà.




Các các kết hợp giúp trị tàn nhang với mật ong:

  • Hỗn hợp mật ong, mướp, kem lá sen: Với công dụng làm đẹp nhanh chóng, hiệu quả, mật ong cùng với mướp và kem lá sen sẽ tạo thành hỗn hợp phục hồi nhanh chóng hư tổn da, kích thích tế bào da mới phát triển, cho da mịn màng, tươi trẻ. Bạn hãy lấy lá mướp + lá sen phơi khô, tán mịn. Sau đó, trộn đều hỗn hợp này với mật ong, đắp đều lên vùng mặt. Đây là cáchtrị tàn nhang bằng mật ongđơn giản, hoàn toàn có thể áp dụng thành công tại nhà được.
  • Mật ong và mầm lúa mì: Trộn một lượng nhỏ mầm lúa mì cùng với mật ong thành một hỗn hợp đặc sệt và dùng hỗn hợp này đắp lên mặt. Để trong khoảng 10-15 phút cho mặt nạ khô lại thì dùng nước sạch rửa lại mặt.Loại mặt nạ này không những giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả mà còn đem lại tác dụng dưỡng da bất ngờ, giúp làn da bạn trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.



  • Mật ong và chanh: Chanh và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo cho làn da. Chanh có tác dụng loại bỏ chất nhờn, làm se khít lỗ chân lông, xóa vết thâm, trị nám và làm trắng da trong khi đó mật ong nuôi dưỡng làn da mềm mịn và tái tạo làn da bị tổn thương.

Lưu ý khi áp dụng các phương pháp trị tàn nhang với mật ong:

  • Chọn loại mật ong chất lượng cao, rõ nguồn gốc.
  • Thử phản ứng trước khi sử dụng
  • Trước khi kết hợp cần xe có thực sự phù hợp không.

Hiện nay việc chữa trị tàn nhang còn có rất nhiều phương pháp khác nhau. Việc chữa tàn nhang bằng ánh sáng cũng là 1 trong những hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay, Yag Q Switch được kiểm chứng về chất lượng và tính an toàn của các tổ chức uy tín như cơ quan an toàn, thực phẩm, dược phẩm Hoa Kỳ, chứng nhận CE của châu Âu…
Công nghệ này mang những ưu điểm như:


  • Trị tàn nhang tận gốc, hiệu quả 95 %
  • Không đau rát, không để lại sẹo:Trong quá trình điều trị khách hàng sẽ được bôi tê lên vùng da điều trị giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và không có cảm giác đau rát khi điều trị. Bên cạnh đó công nghệ này giúp da mịn màng, không để lại sẹo sau khi điều trị.
  • Liệu trình nhanh chóng.

Thông tin được cung cấp bởi:


Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> rau ngot tri nam da