Tuesday, December 2, 2014

Tắm trắng tại nhà hiệu quả webtretho - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tam-trang-tai-nha-hieu-qua-webtretho.html

Bật mí cách tắm trắng tại nhà hiệu quả webtrethoNgày nay, tìm kiếm các bí quyết làm đẹp thông qua các mạng xã hội đã không còn xa lạ với các chị em phụ nữ. Tại Việt Nam, cách tắm trắng tại nhà hiệu quả webtretho luôn được các chị em qua tâm chia sẻ. Tìm hiểu phương pháp hiện đanhg được yêu thích nhất hiện nay.

Nước hoa hồng


Nếu như trước đây bạn chỉ sử dụng nước hoa hồng với mục đích dưỡng ẩm cho da. Thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể khai thác thêm công dụng của nước hoa hồng đây. Bên cạnh công dụng dưỡng ẩm nổi tiếng nước hoa hồng còn là cách tắm trắng tại nhà hiệu quả webtretho đang được chị em chia sẻ rất rộng rãi.




Kiên nhẫn thoa dung dịch nước hoa hồng mỗi ngày trước khi đi ngủ bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả đến từ phương pháp này. Lưu ý từ các chuyên gia Da liễu, nên mua nước hoa hồng của các hãng mỹ phẩm uy tín cũng như có nồng độ cồn thấp để tăng cường hiệu quả dưỡng trắng.

Chuối và mật ong

Được đánh giá là cách tắm trắng tại nhà hiệu quả webtretho dễ thực hiện đồng thời mang lại hiệu quả cao, mặt nạ chuối mật ong rất được yêu thích. Hỗn hợp này bổ sung vitamin B1, C và K thấm sâu vào da kích thích thay đổi sắc tố giúp da sáng mịn từ bên trong.



Cách thực hiện: 20 gr chuối chín, 10 ml mật ong nguyên chất. Trộn đều đến khi thu được hỗn hợp sánh mịn. Đắp mặt nạ này lên da trong 15’ và thực hiện 3 lần/ tuần để thu được hiệu quả cao.

Massage sữa chua



Không chỉ tốt chi hệ tiêu hóa, sữa chua còn có tác dụng làm trắng da nhanh chóng. Tắm trắng tại nhà hiệu quả webtretho với sữa chua nhận được sự quan tâm rất lớn từ phái đẹp. Sữa chua tăng cường sự bài tiết cho da và loại bỏ bụi bẩn giúp da sáng hồng. Kết hợp với thao tác massage làn da được tăng cường lưu thông máu duy trì độ đàn hồi và sáng mịn.

Lưu ý: sử dụng sữa chua không đường và nhẹ nhàng massage da mặt mỗi ngày trước khi đi ngủ. Sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về độ sáng mịn cũng như sự săn chắc từ làn da.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tam trang tai nha hieu qua webtretho